Giải Golf hữu nghị Việt - Đức: Nơi kết nối và tăng cường tình đoàn kết

Thứ hai, 31/07/2023 18:04
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Giải Golf hữu nghị Việt – Đức lần thứ 6 không chỉ là sự kiện nhằm củng cố quan hệ hữu nghị giữa cộng đồng người Việt Nam và những người bạn Đức, mà còn khuyến khích phong trào thể dục thể thao, tạo sự đoàn kết gắn bó trong cộng đồng người Việt Nam tại Đức.
Giải Golf hữu nghị Việt-Đức là sự kiện nhằm củng cố quan hệ hữu nghị giữa cộng đồng người Việt Nam và những người bạn Đức. (Nguồn: TTXVN) 

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, ngày 29/7, Đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã tổ chức Giải Golf hữu nghị Việt – Đức lần thứ 6.  Giải đấu năm nay được tổ chức tại Câu lạc bộ Golf Gross Kienitz, bang Brandenburg, với sự tham gia của hơn 100 golf thủ, đến từ khắp nơi trên nước Đức cùng đại diện một số cơ quan ngoại giao tại Berlin.

Phát biểu khai mạc giải đấu, Đại sứ Việt Nam tại Đức Vũ Quang Minh cho biết: Đây là sự kiện thể thao được tổ chức thường niên, thu hút được nhiều thành phần tham gia. Giải Golf hữu nghị Việt – Đức không chỉ là giải golf hữu nghị, mà đây còn thực sự là sân chơi bổ ích để lan tỏa sự hiểu biết, tình hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè Đức, cũng như với bạn bè quốc tế. Không chỉ là sân chơi để đua tài, chiến thắng bản thân mà còn là nơi để kết nối, tăng cường đoàn kết.

Đại sứ Vũ Quang Minh khẳng định, với tinh thần thể thao cao thượng, vượt lên chính mình, đoàn kết, hữu nghị và hội nhập thành công, Giải Golf Việt – Đức sẽ trở thành biểu tượng của tình hữu nghị và trở thành sự kiện truyền thống được nhiều người mong đợi.

Nhân dịp này, Đại sứ Vũ Quang Minh bày tỏ cảm ơn sự hỗ trợ của Hiệp hội Golf người Việt tại Đức, CLB Golf Gross Kienitz, nhà tài trợ, trong đó có “Golf For All” - một tập đoàn lớn của Đức về các trang thiết bị dành cho golf thủ.

Cảm ơn các mạnh thường quân, doanh nghiệp Việt Nam và Đức đã hỗ trợ Đại sứ quán trong các hoạt động chung, Đại sứ Vũ Quang Minh mong rằng thời gian tới, các nhà tài trợ cùng các hội đoàn sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán để tạo ra nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa trong cộng đồng.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Giải Golf Việt – Đức lần thứ 6 đã diễn ra thành công và tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với tất cả các thành viên tham gia./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực