Quảng Ngãi: Khống chế người đàn ông cầm dao gây rối trật tự

Thứ sáu, 01/03/2024 20:13
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ngày 1/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khống chế một người đàn ông cầm dao, la hét, dọa đâm người khác trên đường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi.

Người đàn ông bị khống chế sau khi la hét, dọa đâm người khác gây náo loạn TP Quảng Ngãi (Ảnh HP)

Ngày 1/3, sau khi nhận thông tin phản ánh của người dân có một người đàn ông cầm dao, la hét, dọa đâm người trên đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp nhận sự việc, tổ Cảnh sát 113, phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, lực lượng Cảnh sát 113 đã kịp thời khống chế, bắt giữ đối tượng, thu 1 con dao và bàn giao đối tượng lại cho Công an phường Nguyễn Nghiêm.

Thời điểm công an xuất hiện, người đàn ông vẫn không ngừng la hét và liên tục nói nhảm. Khi bị cảnh sát khống chế, lấy con dao (dài khoảng 30cm) trên tay, người này vẫn không bình tĩnh mà có hiểu hiện mất kiểm soát. Sau khi khống chế người đàn ông, công an đã bàn giao cho Công an phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi xử lý. 

Xác minh ban đầu, người này tên Lê Thiện (38 tuổi, trú đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi). 

Khi về trụ sở công an phường, người này vẫn còn ảo giác và nói nhảm liên tục.Trao đổi với công an, người nhà cho biết trước đây Thiện có sử dụng ma túy./.

Hà Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực