Thái Bình: Cháy xưởng sản xuất, hàng chục công nhân phải nhập viện

Thứ năm, 25/07/2024 21:42
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 25/7, tại một kho xưởng sản xuất thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoa Việt (sản xuất sản phẩm bật lửa gas và một số sản phẩm khác), có địa chỉ tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xảy ra vụ cháy lớn, khiến 12 công nhân phải cấp cứu.
Bệnh viện tiếp nhận 8 ca bị bỏng từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoa Việt

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để triển khai cứu hỏa. Đến khoảng 13h cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng thông tin, khoảng 11h45 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 8 ca bị bỏng từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoa Việt do xe ô tô cá nhân vận chuyển đến trong tình trạng bỏng mức độ vừa nhiều vùng trên cơ thể như mặt, ngực, bụng, tay và chân.

Đến 12h15, có thêm 4 người được đưa đến cấp cứu, nâng tổng số ca cấp cứu lên 12 người. Sau khi tiếp nhận các bệnh nhân, bệnh viện đã huy động y, bác sĩ, kíp trực có mặt kịp thời hồi sức tích cực, giảm đau, an thần, truyền dịch, băng bó vết bỏng cho các bệnh nhân.

Cột khói đen dày đặc bay lên không trung từ phía kho xưởng của công ty TNHH Hoa Việt. 

Nhận định sơ bộ của Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng, các nạn nhân trong tình trạng bỏng lửa, mức độ vừa, toàn thân ổn định, không suy hô hấp và đều được xử trí tích cực, khẩn trương.

Theo nguyện vọng của công ty và gia đình nạn nhân, đến 14h30, bệnh viện đã chuyển 11 trường hợp lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình; 1 trường hợp chủ yếu bị hoảng loạn tinh thần, được theo dõi, xử trí tại Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực