Trao tặng 20.000 khẩu trang y tế cao cấp Mebilook cho CDC Bắc Giang

Thứ năm, 10/06/2021 08:12
(ĐCSVN) - Ngày 9/6 Trung tâm kiểm soát bệnh tật - CDC Bắc Giang đã tiếp nhận gói hỗ trợ vật tư y tế thiết yếu do Tập đoàn Dược phẩm Aikya Pharma và các đơn vị thành viên (Mebiphar, TV.Pharm và Spharm) trao tặng.
CDC Bắc Giang  tiếp nhận gói hỗ trợ 20.000 khẩu trang y tế cao cấp Mebilook từ Tập đoàn dược AIKYA Pharma. 

Ngay khi nhận được lời kêu gọi của CDC Bắc Giang, đoàn công tác Dược phẩm AIKYA tại Hà Nội đã lập tức lên đường trong thời tiết mưa lớn để tăng cường tiếp vận khẩu trang hỗ trợ tuyến đầu tại Bắc Giang chống dịch.

Cụ thể, Tập đoàn dược AIKYA đã tặng 20.000 khẩu trang y tế cao cấp Mebilook đến trực tiếp Trung tâm kiểm soát bệnh tật - CDC Bắc Giang. Đây là chương trình hỗ trợ vật tư y tế thứ 2 liên tiếp của Dược phẩm AIKYA Pharma vận chuyển vào vùng tâm dịch Bắc Giang.

Đại diện Lãnh đạo CDC Bắc Giang chia sẻ: Các gói ủng hộ vật tư y tế tiếp nối của Tập đoàn Dược AIKYA đã đến với Bắc Giang vào thời điểm cần kíp nhất, sự đồng hành này có ý nghĩa thiết thực; chúng tôi thấy ấm lòng, vững tâm ở tuyến đầu chống dịch...

Khẩu trang Mebiphar-AIKYA được bàn giao cho Sở Y tế tỉnh Bắc Giang để tăng cường nguồn lực cho hai bệnh viện dã chiến và bệnh viện tuyến đầu.

Trước đó, ngày 20/5, Uỷ ban MTTQ tỉnh Bắc Giang đã tiếp nhận 25.000 khẩu trang y tế Mebilook cao cấp. Ông Trần Công Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang đã tiếp nhận gói vật tư y tế này và khẩn trương bàn giao cho Sở Y tế Tỉnh để tăng cường nguồn lực cho hai bệnh viện dã chiến và bệnh viện tuyến đầu.

Theo báo cáo của UBND tỉnh Bắc Giang, tính đến 19h00 phút ngày 09/6/2021, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang phát sinh thêm 95 trường hợp F0. Tổng số trường hợp F0 là 3.556 trường hợp (tăng 95 trường hợp); F1 là 21.005 trường hợp và F2 là 90.251 trường hợp. MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh./.

Tin, ảnh: Hương Hòa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực