Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Thứ sáu, 26/07/2024 22:24
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), những ngày qua, Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái đã có nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Cụ thể, các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái tổ chức nhiều hoạt động tri ân thiết thực như: Dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ; phối hợp khám, chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách; thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình thương binh, bệnh binh trên địa bàn khu vực biên giới với tổng giá trị các phần quà hơn 30 triệu đồng.

 Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái phối hợp tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách.

Cùng với đó, Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái cũng đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương, Đoàn Thanh niên dọn dẹp vệ sinh môi trường, tôn tạo cảnh quan tại nhà bia tưởng niệm trên địa bàn; tổ chức dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Cán bộ quân y Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách. 

Thông qua những hoạt động này khẳng định truyền thống, đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái đối với người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, mang ý nghĩa nhân văn, tôn vinh sự cống hiến, hi sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh và giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các anh hùng, liệt sĩ qua các thời kỳ cách mạng. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, cách mạng của dân tộc./.

Tin, ảnh: Hà Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực