Trường Sĩ quan Chính trị gặp mặt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ năm, 19/11/2020 20:53
(ĐCSVN) - Chiều 19/11, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Sĩ quan Chính trị (Bộ Quốc phòng) đã tổ chức gặp mặt chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dự và động viên các thầy, cô giáo trong buổi gặp mặt có các đồng chí: Thiếu tướng PGS.TS Nguyễn Hùng Oanh - Hiệu trưởng, Trung tướng Trần Quang Trung - Chính ủy, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường.

Mở đầu buổi gặp mặt chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, được sự ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, đồng chí Trung tướng Trần Quang Trung - Chính ủy Nhà trường đã thay mặt Thường vụ, Đảng ủy Nhà trường đọc Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng gửi các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong Quân đội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

        Đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS. Nguyễn Hùng Oanh, Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Chính trị           phát biểu chúc mừng các thầy, cô giáo. 

Tiếp đó, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS. Nguyễn Hùng Oanh - Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Chính trị đã đọc diễn văn chào mừng; đồng thời, biểu dương các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua.

Với bề dày truyền thống 45 năm đào tạo cán bộ chính trị cấp phân đội, Trường Sĩ quan Chính trị đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học có uy tín của toàn quân và cả nước. Đến nay, 100% giảng viên có trình độ đại học; 67,64% giảng viên có trình độ sau đại học. Chất lượng giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường đã có bước chuyển biến tích cực, tạo đột phá trên nhiều lĩnh vực. Kết quả học lực hàng năm bình quân đạt 91,42% khá, giỏi; phân loại tốt nghiệp đạt 87,95% khá, giỏi. Học viên ra trường về các đơn vị công tác được đánh giá cao cả về phương pháp, tác phong và trình độ, năng lực, kỹ năng tổ chức các hoạt động công tác đảng, công tác chính trị. Kết quả đó có sự đóng góp to lớn của các thầy, cô giáo trong toàn Trường.

 

          Thủ trưởng Trường Sĩ quan Chính trị trao Giấy chứng nhận Giảng viên Giỏi cấp Trường               năm học 2019 - 2020 cho những thầy, cô tiêu biểu. 

Nằm trong chương trình buổi gặp mặt, Thủ trưởng Nhà trường đã vinh danh và trao Giấy chứng nhận Giảng viên Chính cho 08 đồng chí; trao Giấy chứng nhận Giảng viên Giỏi cấp Trường năm học 2019 - 2020 cho 67 thầy, cô giáo. Đây là những giảng viên tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, giảng dạy và nghiên cứu khoa học; đồng thời, cũng là những tấm gương để cán bộ, học viên học tập, noi theo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện đội ngũ giảng viên và học viên Nhà trường đã phát biểu ý kiến, bày tỏ niềm tin vinh dự, tự hào và trách nhiệm lớn lao đối với nhiệm vụ giảng dạy và học tập; hứa hẹn luôn xác định tốt tư tưởng, tích cực học tập, tự học tập, nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; thường xuyên rèn luyện bản lĩnh, phương pháp tác phong sư phạm, tu dưỡng phẩm chất đạo đức nhà giáo, gương mẫu trước học viên, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Buổi gặp mặt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Sĩ quan Chính trị đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi thầy, cô giáo và đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục trong toàn Trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu; đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu xây dựng Quân đội trong tình hình mới./.

Tạ Quang Đạo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực