EVN gửi thư khen ngợi, biểu dương hành động đẹp của 2 cán bộ Công ty Điện lực Đồng Tháp

Thứ năm, 15/07/2021 07:00
(ĐCSVN) - Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Trần Đình Nhân gửi thư khen ngợi, biểu dương hành động tốt đẹp "nhặt được của rơi trả người đánh mất" của anh Nguyễn Chí Cang và chị Hứa Thị Ánh Ngọc - Công ty Điện lực Đồng Tháp.
Thư khen của Tổng giám đốc dành cho anh Nguyễn Chí Cang và chị Hứa Thị Ngọc Ánh. (Ảnh evn.vn) 

Trong thư, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân khen ngợi, biểu dương hành động tốt đẹp của anh Nguyễn Chí Cang và chị Hứa Thị Ánh Ngọc: “Đây là việc làm mang giá trị nhân văn, có sức lan tỏa về tính trung thực, tinh thần giúp đỡ người khác trong cộng đồng nói chung và CBCNV ngành Điện nói riêng. Việc làm của anh, chị tiếp tục đóng góp vào những gương Người tốt - Việc tốt cho cán bộ công nhân viên ngành Điện noi theo, làm đẹp thêm hình ảnh và thiện cảm của xã hội đối với Tập đoàn Điện lực Việt Nam”.

Tổng Giám đốc EVN cũng bày tỏ tin tưởng anh Cang, chị Ngọc tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ ngành Điện lực Việt Nam, không ngừng sáng tạo và nỗ lực trong lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Công ty Điện lực Đồng Tháp - Tổng công ty Điện lực miền Nam nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

Trước đó, ngày 1/7/2021, anh Nguyễn Chí Cang và chị Hứa Thị Ánh Ngọc nhặt được 01 túi nilon phát hiện trong đó có số tiền 500 triệu đồng của khách hàng để quên trên bàn giao dịch tại Phòng kinh doanh của TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Hai anh chị đã trình báo công an và bàn giao số tiền trên, đồng thời tiến hành kiểm tra các thông tin khách hàng đến giao dịch trước thời điểm trên thì liên lạc được người đánh rơi tài sản và thông báo đến Công an Phường 2 liên hệ nhận lại tài sản.

Qua đó, Công an Phường 2 xác minh, đủ căn cứ xác định số tiền trên là của anh Phan Minh Mẫn, sinh năm 1992, ngụ xã Long Hậu, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp nên đã hoàn thành thủ tục và tiến hành trao trả số tiền trên cho anh Mẫn theo đúng quy định của pháp luật, đồng thời, đề nghị cấp có thẩm quyền biểu dương “Gương người tốt, việc tốt” của anh Cang và chị Ánh./.

ND

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực