PC Vĩnh Phúc: Viết tiếp trang sử 66 năm truyền thống ngành Điện

Thứ hai, 07/12/2020 10:12
(ĐCSVN) - Cách đây gần 66 năm, ngày 21-12-1954 Bác Hồ đã về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ và Nhà máy điện Yên Phụ. Sự kiện này đã trở thành một mốc son lịch sử và ngày 12/10/2009 Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định lấy ngày 21/12 hàng năm trở thành Ngày truyền thống của ngành Điện lực Việt Nam.
Trụ sở Công ty Điện lực Vĩnh Phúc là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - Tập đoàn Điện lực Việt Nam 

Ngành Điện đã đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân, với cam kết “Điện đi trước một bước”, góp phần duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế của nước ta. Trong đó, có sự đóng góp của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - Tập đoàn Điện lực Việt Nam, hoạt động từ ngày 01 tháng 4 năm 1997. Công ty Điện lực Vĩnh Phúc có nhiệm vụ đáp ứng năng lượng điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, chính trị và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau hơn 23 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) không ngừng phát triển vững mạnh, nhiều năm liền đứng trong “top” đầu các đơn vị sản xuất, kinh doanh của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, đóng góp đắc lực vào việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Trong đó, công tác Văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng quyết định sự phát triển của đơn vị. Vì thế, việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm chỉ đạo, chương trình hành trình văn hóa doanh nghiệp (VHDN) tại PC Vĩnh Phúc đã có những chuyển biến tích cực, diện mạo văn hóa trong toàn Công ty đang dần chuyển mình phù, ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại hơn, môi trường làm việc cũng từ đó được cải thiện, cán bộ công nhân viên ngày càng gắn kết, chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng được nâng cao.

Đó là thành quả của sự nỗ lực, đóng góp của các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên tại Công ty xuyên suốt qua từng thế hệ. Bước vào giai đoạn đổi mới và phát triển ngày nay, với tinh thần gìn giữ, kế thừa và phát huy các giá trị tinh hoa của văn hóa truyền thống, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tiếp tục nỗ lực học tập và đổi mới không ngừng, vươn tầm cao mới dựa trên nền tảng văn hóa mạnh để trở thành đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu quả, ngày càng xứng với niềm tin của khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội./.

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực