Piano Pleyel P190-OPERA-BLKR mang đến trải nghiệm nghệ thuật đa giác quan

Thứ tư, 26/06/2024 17:11
(ĐCSVN)- Mới đây, hoạt động giao lưu “Năm Văn hóa Nước hoa Trung – Pháp – Hàng Châu” (Sino-French Perfume Culture Year, Hangzhou) đã được tổ chức tại Trung tâm Yinglan, Hàng Châu.

Sự kiện là nơi quy tụ các nhà điều chế nước hoa, các thương hiệu nước hoa nổi tiếng và những người đam mê sự quyến rũ của mùi hương. Tại sự kiện, thương hiệu Pleyel Piano với vai trò đối tác âm nhạc, đã mang đến chiếc đàn Grand Piano Pleyel P190-OPERA-BLKR tạo ra trải nghiệm nghệ thuật đa giác quan độc đáo cho khách tham dự.

Nghệ sĩ piano Tang Zhe chơi đàn Grand Piano Pleyel P190-OPERA-BLKR cùng giọng ca
đến từ vocalist Ge Junlin
 

Tại sự kiện, trong lúc trải nghiệm các mùi hương được trưng bày, các khách mời còn được thưởng thức tiếng đàn của tiến sĩ Tang Zhe, nghệ sĩ piano trẻ người Trung Quốc sống tại Hoa Kỳ. Cùng với cây đàn Grand Piano Pleyel P190-OPERA-BLKR do Pleyel, đối tác của sự kiện “Năm Văn hóa Nước hoa Trung – Pháp Hàng Châu” cung cấp, Tang Zhe đã chơi những kiệt tác âm nhạc cổ điển của Frédéric Chopin, thi sĩ piano với niềm yêu thích đàn piano Pleyel trong suốt cuộc đời và nhà soạn nhạc nổi tiếng người Pháp Claude Debussy.

Những nhạc phẩm kinh điển được cất lên từ chiếc đàn Grand Piano Pleyel P190-OPERA-BLKR đã mang đến cho khách mời không gian nghệ thuật đa giác quan, nơi khứu giác, thính giác và thị giác được “nuông chiều” bởi những trải nghiệm tinh tế nhất.

Sự kiện còn có sự góp mặt của cô Élisabeth de Feydeau, một nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng người Pháp, đại sứ danh dự của sự kiện. Bằng kiến thức chuyên môn, cô đã góp phần quảng bá sự kiện nghệ thuật độc đáo này lên một tầm cao mới.

Cô Élisabeth de Feydeau chia sẻ trong sự kiện “Ý nghĩa nước hoa” thuộc khuôn khổ
hoạt động 
 

Ngoài ra, Élisabeth de Feydeau còn tổ chức buổi chia sẻ sách về “Ý nghĩa nước hoa” và salon trải nghiệm nước hoa tại sự kiện. Tại đây, cô đã kể cho khách mời về lịch sử của nước hoa, cùng với những cảm xúc và thông điệp mà mỗi mùi hương truyền tải.

Bên cạnh niềm đam mê với nước hoa, cô Feydeau cũng có tình yêu sâu sắc với âm nhạc và đặc biệt là piano. Cô cho biết, nguồn cảm hứng điều chế nước hoa của cô thường đến từ âm nhạc. Đồng thời, cô cũng rất yêu thích thương hiệu Piano Pleyel và cho biết đàn piano Pleyel luôn là chiếc đàn mơ ước của cô.

Trong bữa tiệc tối thân mật sau sự kiện, ông Luo Jianfeng, tổng giám đốc Pleyel Trung Quốc, đã thay mặt thương hiệu Pleyel giới thiệu đến các vị khách về thương hiệu đàn piano Pleyel của Pháp có nguồn gốc từ Paris./.

 

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực