700 vận động viên tham dự Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân

Thứ sáu, 07/07/2023 14:43
(ĐCSVN) – Hội thao là hoạt động ý nghĩa hướng đến chào mừng 63 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960- 26/7/2023). Hội thao thu hút sự tham gia của hơn 1.300 người đến từ 66 đoàn; trong đó có gần 700 vận động viên tham gia 3 môn thi đấu gồm: Cầu lông, bóng bàn, quần vợt.
Hội thao lần này thu hút hơn 1.300 người tham gia.

Sáng 07/7, tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng), Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) Tối cao tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân tại TP Đà Nẵng.

Tham dự Lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Lê Minh Trí - Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSND Tối cao cùng các lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo Viện kiểm sát Quân sự Trung ương; lãnh đạo thành phố Đà Nẵng; lãnh đạo các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Hội thao là hoạt động ý nghĩa hướng đến chào mừng 63 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960- 26/7/2023). Hội thao thu hút sự tham gia của hơn 1.300 người đến từ 66 đoàn; trong đó có gần 700 vận động viên tham gia 3 môn thi đấu gồm: cầu lông, bóng bàn, quần vợt.

 Sẽ có có gần 700 vận động viên tham gia 3 môn thi đấu gồm: cầu lông, bóng bàn, quần vợt.

Theo Ban tổ chức, Hội thao lần này được VKSND Tối cao giao cho Báo Bảo vệ pháp luật đứng ra tổ chức, với mục đích góp phần cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát; tạo sân chơi để các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ, phát huy tinh thần đoàn kết; cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành Kiểm sát hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Hội thao cũng là dịp để tuyên truyền về ngành Kiểm sát nhân dân, xây dựng các nhân tố làm nòng cốt trong phong trào thể dục, thể thao của Viện Kiểm sát các cấp.

Hội thao sẽ diễn ra đến chiều 8/7. Tại Hội thao sẽ có 48 bộ huy chương được trao cho các vận động viên xuất sắc, với các giải Vàng, Bạc, Đồng; Giải phong trào, Giải phong cách và Giải toàn đoàn./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực