Dâng hương tri ân Danh nhân văn hóa Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm

Chủ nhật, 06/08/2023 23:15
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2023 - Cúp VinFast, diễn ra tại thành phố Hải Phòng, ngày 6/8 tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo), Ban Tổ chức Giải đã tổ chức Lễ dâng hương và tri ân Danh nhân văn hóa Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm.
Các đại biểu dâng hương tri ân Danh nhân văn hóa Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 năm - Cúp VinFast do UBND TP Hải Phòng, Cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam và báo Tiền Phong phối hợp tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Hoàng Mai - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng cho biết, lễ dâng hương và chương trình giao lưu, trao quà tặng học sinh nghèo vượt khó tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đền thờ Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm là việc làm có ý nghĩa tích cực, thể hiện lòng thành kính, tưởng nhớ đến Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, giáo dục truyền thống hiếu học cho thế hệ trẻ và cũng là cơ hội các vận động viên tham gia giải Golf được trải nghiệm về lịch sử, văn hóa thành phố Hải Phòng.

Chương trình với sự tham gia của các Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022, các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và gần 200 em học sinh đại diện cho thế hệ trẻ thành phố Hoa phượng đỏ. Em Võ Hoàng Hải - Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022, là học sinh lớp 10 đầu tiên của Việt Nam giành Huy chương Vàng Olympic Vật lý quốc tế cũng đã có những chia sẻ kinh nghiệm về học tập tại chương trình.

 Đại diện Ban Tổ chức giải trao quà cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm nghị lực cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc. Đồng hành với chương trình, Công ty CP Thống Nhất Hà Nội trao tặng những chiếc xe đạp tới học sinh, với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng./.

 

Tin, ảnh:HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực