Hơn 700 phụ nữ cùng đồng diễn Aerobic ở TP Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 15/10/2023 17:21
(ĐCSVN) - Hơn 700 hội viên phụ nữ đến từ 32 câu lạc bộ, trung tâm thể dục thể thao của TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận đã tham gia đồng diễn Aerobic tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
700 phụ nữ với màn đồng diễn Aerobic (ảnh: Quốc An) 

Ngày 15/10, tại khu vực trước sảnh Nhà hát TP  Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức “Chương trình đồng diễn thể dục Aerobic” nhân kỷ niệm 93 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào “Mỗi phụ nữ chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hàng ngày” và luyện tập thể dục - thể thao, nâng cao năng lực, sức khỏe.

Có hơn 700 hội viên phụ nữ đến từ 32 câu lạc bộ, trung tâm thể dục thể thao của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Tây Ninh, Trà Vinh, Vĩnh Long, Long An, Cần Thơ, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia đồng diễn, cùng với đó là màn biểu diễn võ thuật của lực lượng nữ Công an nhân dân TP Hồ Chí Minh.

Phát biểu Khai mạc chương trình, Chủ tịch Liên đoàn Thể dục TP Hồ Chí Minh Châu Vĩnh Huy cho biết, đây là hoạt động bổ ích. Mỗi người chúng ta tùy theo điều kiện sức khỏe, giới tính, tuổi tác và thời gian sẽ chọn được cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện thường xuyên. Đó là cách học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác thiết thực, đơn giản và hiệu quả nhất. Cùng với đó, góp phần nâng cao tỉ lệ tập luyện thể dục thể thao thường xuyên của TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khác.

Ông cũng bày tỏ hi vọng, với sự tham gia đông đảo và sôi động của sự kiện hôm nay sẽ góp phần lan tỏa các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe rộng khắp trên cả nước. 

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực