Khởi tranh lượt về VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2021

Thứ hai, 15/11/2021 19:08
(ĐCSVN) - Giải futsal HDBank VĐQG 2021 trở lại cuộc đua bằng các trận đấu ở giai đoạn lượt về, diễn ra từ ngày 15/11 đến 3/12.

Sáng 15/11, VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2021 đã diễn ra sôi động tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Q.8,TP.HCM) với các cặp đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về. Ở trận đấu khai màn, đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã có bước khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 3-0 trước Thái Sơn Bắc.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, không nằm ngoài dự đoán, Savinest Khánh Hòa đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk; 3 - 1 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Khởi tranh lượt về VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2021 (Ảnh: VFF) 

Với màn trình diễn ấn tượng ở lượt đi, nên Zetbit Sài Gòn FC vẫn là cái tên gây nhiều chú ý trong loạt trận hôm nay. Thầy trò HLV Trương Hồng Tài đã không để fan hâm mộ thất vọng khi giành chiến thắng thuyết phục trước Quảng Nam với tỷ số 5-1.

Nhằm đảm bảo các quy định về phòng chống dịch COVID-19, an toàn cho các đội bóng, lực lượng trọng tài giám sát, phù hợp với các quy định của các cơ quan chức năng, các trận đấu tại lượt về VCK Giải futsal HDBank VĐQG 2021 được tổ chức không khán giả. Tất cả các thành viên tham dự đều phải tuân thủ các yêu cầu để đảm bảo công tác y tế, phòng chống dịch COVID-19.

Cụ thể: 100% người tham dự giải Futsal Quốc Gia 2021 phải có mã QR xanh trên ứng dụng Y tế TP.HCM, hoặc chứng nhận F0 khỏi bệnh dưới 6 tháng, hoặc đã tiêm ít nhất 1 mũi vaccine và đã qua 14 ngày trở lên. Người tham dự dưới 18 tuổi có xét nghiệm âm tính còn hiệu lực. Mọi thành viên mỗi lần đến sân tham gia thi đấu thực hiện 5K, quét mã QR khai báo y tế do Ban tổ chức giải đăng ký với UBND TP.HCM. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng lên kế hoạch xét nghiệm định kỳ cho toàn giải với mật độ 7 ngày/lần./.

KV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực