Trao 1.000 phần quà Tết đến người lao động Thủ đô

Chủ nhật, 08/01/2023 16:15
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết” tại công viên Thống nhất là sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” được triển khai tại 11 tỉnh, thành từ Bắc vào Nam bao gồm các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân và người lao động tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất.

Chiều 08/01 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết”.

Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương trao quà Tết tới từng người lao động 

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương cho biết, nối tiếp truyền thống chăm lo Tết cho người lao động mà Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng với SABECO đã tổ chức những năm trước đây, ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết” hôm nay là sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” được triển khai tại 11 tỉnh, thành từ Bắc vào Nam sau một tháng phát động. Chương trình bao gồm các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân và người lao động tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất.

Thông qua hoạt động trao quà kết hợp cùng ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết”, Trung ương Đoàn cùng các đơn vị tổ chức hy vọng có thể san sẻ, mang đến những hỗ trợ thiết thực cho người lao động trước thềm Tết Nguyên đán 2023. 

Trong khuôn khổ ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết”, 1.000 phần quà Tết được trao đến đoàn viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn 

Trong khuôn khổ ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết”, Trung ương Đoàn và SABECO đã trao tặng 1.000 phần quà Tết (trị giá 700.000 đồng/phần quà) đến đoàn viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn triển khai các hoạt động vui Xuân, đón Tết, các gian hàng giảm giá, gian hàng “0 đồng” để hỗ trợ đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân, lao động trẻ, người dân có hoàn cảnh khó khăn; thi gói bánh chưng, bánh tét; tái hiện các hoạt động văn hóa ẩm thực, các trò chơi dân gian mang đậm không khí ngày Tết cổ truyền của Việt Nam

Người lao động cùng nhau gói bánh chưng tại ngày hội

Được biết, ngay sau chương trình tổ chức tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức 04 ngày hội tại Nghệ An, Đắk Lắk, Long An và Bình Dương.

Chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” được khởi xướng bởi Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng với SABECO nhằm tôn vinh sự cống hiến của công nhân lao động đối với sự phát triển của đất nước, nhất là giai đoạn dịch dịch bệnh COVID-19.  Năm nay, chương trình hướng đến các đối tượng đạt thành tích lao động xuất sắc nhưng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại 11 tỉnh, thành trên cả nước gồm Vĩnh Phúc, Hà Nội, Nghệ An, Khánh Hoà, Đắk Lắk, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng và Tiền Giang.

 Gian hàng giảm giá với những món ăn mang đậm hương vị Tết thu hút sự quan tâm của nhiều người lao động 
Nhiều người dân Thủ đô biết được thông tin cũng có mặt tại ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết” để mua được sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi
 Gian hàng “0 đồng” gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chỉ tặng, không bán dành cho người lao động
Nhiều em nhỏ thích thú trải nghiệm các trò chơi khi được cha mẹ đưa đến tham gia ngày hội 

Minh Châu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực