Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

Thứ tư, 31/01/2024 08:40
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024), Ban Tuyên giáo Trung ương giao Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”.
Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” được truyền hình trực tiếp vào 20h00 ngày 31/1/2024 trên kênh VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam, tiếp sóng trên Truyền hình Internet Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức các ca khúc đi cùng năm tháng, đồng thời chương trình cũng là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng, những mốc son chói lọi, thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Kết cấu chương trình gồm 3 phần: “Đảng cho ta mùa xuân”, “Tiếng gọi non sông” và “Xuân quê hương” với các tiết mục đặc sắc thuộc các thể loại ca, múa được dàn dựng công phu theo phong cách âm nhạc, ngôn ngữ nghệ thuật dân gian hiện đại. 

Chương trình "Giữ trọn niềm tin" sẽ giúp khán giả trẻ hiểu rõ và thêm tự hào về dân tộc Việt Nam, về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Người sáng lập, rèn luyện Đảng ta. Bác đã để lại cho dân tộc ta, Đảng ta một sự nghiệp vẻ vang, một di sản vô giá, đó là tư tưởng Hồ Chí Minh và một tấm gương trong sáng, mẫu mực, trọn đời phấn đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. 

Chương trình có sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực