Công ty TNHH Trường Phát nỗ lực sáng tạo, vượt khó

Chủ nhật, 31/12/2023 09:24
(ĐCSVN) - Trong những năm qua, bằng chiến lược, giải pháp đúng đắn cùng việc sở hữu nguồn nhân lực có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, Công ty TNHH Trường Phát đã mang đến cho nhiều chủ đầu tư trong và ngoài tỉnh Kiên Giang những công trình hoàn mỹ, đạt các yêu cầu cao về kỹ, mỹ thuật, đảm bảo về tiến độ thi công. Qua đó, không chỉ khẳng định uy tín, vị thế trong lĩnh vực xây dựng mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Với phương châm “Đã xây là đẹp - Đã biết là tin”, dấu ấn của Trường Phát gắn liền với những công trình tiêu biểu có giá trị hợp đồng lên đến hàng ngàn tỷ đồng của tỉnh như: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang với tổng giá trị hợp đồng là 1.260 tỷ đồng; Trụ sở nhà làm việc Công an tỉnh An Giang với tổng giá trị hợp đồng là 380 tỷ đồng; Trụ sở Công an tỉnh Kiên Giang với tổng giá trị hợp đồng là 725 tỷ đồng;  Trụ sở nhà làm việc Công an tỉnh Long An với tổng giá trị hợp đồng là 400 tỷ đồng; Dự án Trường đại học Kiên Giang với tổng giá trị hợp đồng là 623 tỷ đồng; Bệnh viện Ung bướu Kiên Giang với tổng giá trị hợp đồng là 589 tỷ đồng.

 Lễ khởi công dự án Trung tâm Y tế huyện U Minh Thượng.

Từ năm 2018 đến nay, Công ty TNHH Trường Phát mở rộng hoạt động sang lĩnh vực giao thông, hạ tầng kỹ thuật, thủy lợi, với tổng giá trị hợp đồng hơn 2.000 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, Công ty còn mở rộng thêm một số sản phẩm, dịch vụ tiện ích khác như trường mầm non, Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe, dự án trung tâm thương mại và nhà phố, biệt thự vườn và các dịch vụ khác.

Thành công của Trường Phát bắt nguồn từ tài năng quản trị của người đứng đầu công ty thông qua việc sắp xếp bố trí công trường, tổ chức thi công khoa học, hợp lý, có kế hoạch cụ thể, quản lý tốt đội ngũ kỹ thuật và nhân công. Bằng chiến lược, giải pháp đúng đắn, sở hữu nguồn nhân lực và hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại để bắt kịp xu hướng phát triển cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Trường Phát đã mạnh dạn đầu tư hàng trăm tỷ đồng mua sắm các phương tiện thi công cơ giới hạng nặng và chuyển giao cập nhật nhiều công nghệ xây dựng tân tiến nhất nhằm nâng cao năng lực thi công như: Đầu tư 2 máy ép cọc bằng robot tự động với khả năng tạo tải trên 600 tấn; trạm trộn bê tông xi măng hiện đại, công suất 120m3/giờ; 6 xe bồn trộn dung tích 10m3; xe cần bơm bê tông độ cao 43m, xe bơm bê tông ngang lực đẩy 1km; máy khoan cọc nhồi hiện đại nhất của tại thời điểm hiện nay; các loại cẩu bánh xích, bánh lốp 50 tấn, 70 tấn, 100 tấn; 9 cần cẩu tháp độ cao 60m, tầm với trên 55m; 6 xe tải ben tự đổ trọng tải 13 tấn; 110 xe đào, xe lu, xe cuốc, xe ủi loại lớn; 1 máy thi công bó vỉa hè, dãy phân cách nền đứng…. Công ty Trường Phát đã mang đến cho nhiều chủ đầu tư trong và ngoài tỉnh những công trình hoàn mỹ, đạt các yêu cầu cao về kỹ thuật, mỹ thuật, đảm bảo về tiến độ thi công, kịp thời bàn giao đưa công trình vào sử dụng đúng hợp đồng đã ký.

 Ông Vương Đức Trường, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trường Phát trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí xây dựng cầu Trường Phát cho UBND huyện Giồng Riềng.

Mặc dù còn nhiều khó khăn về nguồn vốn lưu động, hiệu quả sản xuất kinh doanh có mặt chưa cao nhưng Công ty luôn nhận thức rằng phải có trách nhiệm với cộng đồng, nhất là đồng bào ở vùng sâu, vùng xa, gia đình có công với Cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn… Theo đó, Công ty luôn chia sẻ, dành một phần phúc lợi để đóng góp vào công tác từ thiện - an sinh xã hội của tỉnh Kiên Giang với tổng giá trị trên hai tỷ đồng mỗi năm; riêng năm 2023 Công ty đã đóng góp an sinh xã hội là 2.285 tỷ đồng.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Trường Phát vinh dự được tặng thưởng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý: Năm 2018, Công ty được Viện Khoa học Kinh tế - Bộ Xây dựng bình chọn là một trong 60 doanh nghiệp đạt thương hiệu sản phẩm uy tín ngành xây dựng Việt Nam. Năm 2019 được bình chọn là một trong 50 doanh nghiệp đạt thương hiệu xây dựng uy tín khu vực châu Á - Thái Bình Dương; được Thủ tướng Chính phủ tặng giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2019 và tặng bằng khen về thành tích đóng góp an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang năm 2019.

 Gia đình anh Danh Chính Thành ngụ ấp Hòa Bình, xã Thới Quản, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vui mừng bên căn nhà mới do Công ty TNHH Trường Phát tài trợ 50 triệu đồng xây dựng.

Năm 2020, Công ty được Thủ tướng Chính phủ tặng giải vàng chất lượng Quốc gia; chứng nhận sản phẩm dịch vụ uy tín thi công xây dựng các công trình chất lượng của thương hiệu Việt; chứng nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc điển hình sáng tạo năm 2020. Từ năm 2021 đến 2022, đơn vị được UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích đột xuất, xuất sắc đóng góp an sinh - xã hội và có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chuyên đề “Doanh nhân và doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế tỉnh Kiên Giang”. Mới đây, Công ty TNHH Trường Phát vinh dự được UBND tỉnh Kiên Giang xét tặng bằng khen vì đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

Có thể thấy, với những giá trị mà Trường Phát mang lại không chỉ khẳng định đây chính là đối tác uy tín của nhiều chủ đầu tư mà còn là điểm sáng trong phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội, tạo dựng bộ mặt khang trang về cơ sở hạ tầng của tỉnh và các tỉnh thành lân cận. Thời gian tới, trên tinh thần trách nhiệm, không ngừng đổi mới và sáng tạo, Công ty sẽ từng bước vươn lên mạnh mẽ và ngày càng tiến xa hơn trên hành trình kiến tạo nên những công trình xứng tầm, tạo tiền đề cho sự phát triển thịnh vượng trong tương lai./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực