Hội thảo BĐS Tây Nam Bộ 2021: Thị trường nội lực thu hút giới đầu tư

Thứ sáu, 08/01/2021 14:54
(ĐCSVN) - Ngày 06/01 tại tỉnh Sóc Trăng, Hội thảo Bất động sản Tây Nam Bộ do Tập đoàn Địa ốc Cát Tường tổ chức đã thu hút sự tham gia của gần 500 khách hàng, nhà đầu tư và chuyên gia BĐS… Sự kiện cung cấp nhiều thông tin thị trường hữu ích, thảo luận xung quanh tiềm năng tăng trưởng hấp dẫn của Tứ giác thương mại Bến Thành Pearl.

Nắm bắt thị trường bất động sản Tây Nam Bộ dưới góc nhìn chuyên gia

Với mục tiêu mang đến cơ hội đầu tư bất động sản an toàn, hiệu quả, đáp ứng những mong mỏi thật của khách hàng và các nhà đầu tư, buổi hội thảo ngày 06/01 vừa qua tại nhà hàng Hải Tượng, thành phố Sóc Trăng đã cung cấp những thông tin thị trường hữu ích và phân tích chính xác từ góc nhìn của các chuyên gia đầu ngành bất động sản. Đặc biệt trong hội thảo lần này, những chia sẻ của chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ đã để lại ấn tượng sâu sắc bởi các kiến thức có tính chuyên môn cao cùng lời khuyên, tư vấn bổ ích cho khách hàng.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nhờ sự phát triển năng động trên nhiều mặt, đặc biệt là các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng liên tục được rót vốn cho miền Tây đã thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực này tăng nhiệt trong những năm gần đây, đặc biệt ở khu vực nội đô. Tây Nam Bộ cho thấy những bước chuyển mình ngoạn mục trong phát triển đô thị, tuy nhiên chất lượng, quy mô và tính liên kết của các đô thị còn chưa tương xứng với tiềm năng vốn có của vùng.

Hội thảo Bất động sản Tây Nam Bộ thu hút sự quan tâm của gần 500 khách hàng địa phương và các nhà đầu tư. 

Sự kiện này được giới quan tâm lĩnh vực bất động sản khu vực Tây Nam Bộ trông chờ khi mà giữa bối cảnh nhiều biến động của thị trường và nền kinh tế hiện nay, các lựa chọn đầu tư phải được đưa ra một cách cẩn trọng hơn bao giờ hết. Không chỉ là nơi mang đến thông tin chính thống, đáng tin cậy để khách hàng và các nhà đầu tư tham khảo, trao đổi giúp nhà đầu tư ra quyết định đầu tư sáng suốt, hội thảo còn đánh thức tiềm năng, lợi thế về vị trí địa lý và tài nguyên của Tây Nam Bộ để đẩy mạnh phát triển và nâng cao chất lượng, quy mô đô thị thông qua thu hút đầu tư, đẩy mạnh nhu cầu thị trường bất động sản khu vực.

Những đánh giá, chia sẻ về điều kiện thuận lợi, tiềm năng của vùng Tây Nam Bộ góp phần định hướng phát triển đô thị trên địa bàn, mang đến góc nhìn triển vọng của toàn tỉnh và khu vực lân cận, mở ra cơ hội lớn dành cho các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài tỉnh Sóc Trăng.

Tứ giác thương mại Bến Thành Pearl thu hút quan tâm của khách hàng địa phương và nhà đầu tư

Trong hội thảo, tiềm năng và giá trị sinh lời của bất động sản TP. Vị Thanh (Hậu Giang) nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vị trí, quy hoạch hạ tầng, Hậu Giang đang trở thành điểm sáng khu vực Tây Nam Bộ, sẵn sàng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới với sự xuất hiện của hàng loạt dự án quy mô, những khu đô thị hiện đại. Nổi bật trong số đó là dự án Cát Tường Western Pearl do Cát Tường Group làm chủ đầu tư. 

Khách hàng tham dự hội thảo hứng thú với tiềm năng của Tứ giác thương mại Bến Thành Pearl. 

Dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl nằm ngay tại trung tâm thành phố Vị Thanh, sở hữu loạt ưu thế về vị trí, tiện ích, thiết kế, không gian sống,...không chỉ góp phần phát triển kinh tế, thương mại, dịch vụ nâng cao đời sống xã hội khu vực mà còn mở mang đô thị, góp phần làm khang trang diện mạo thành phố.

Chính vì thế, khả năng sinh lời vượt trội của Cát Tường Western Pearl được giới đầu tư đánh giá cao và dự đoán tiềm năng sinh lời trong tầm tay. Điều này mở ra cơ hội lớn dành cho các nhà đầu tư bất động sản nắm bắt nhanh cơ hội.

Phân khu tứ giác thương mại Bến Thành Pearl thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 2 được quy hoạch thành khu đô thị thương mại, du lịch tích hợp đầy đủ các tiện ích định hướng nâng tầm đô thị với sự hiện diện của các thương phố. 

Ngoài lợi thế vị trí, Cát Tường Western Pearl 2 còn thu hút giới đầu tư bởi hạ tầng hoàn thiện nhanh chóng, quy hoạch bài bản cùng hệ tiện ích tiện nghi hội tụ. Bên cạnh pháp lý minh bạch, chủ đầu tư luôn triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ giá bán đột phá chỉ từ 335 triệu (35%), hỗ trợ trả góp 0% lãi suất thời gian thanh toán linh hoạt, chiết khấu 10%; đến chương trình bốc thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị cao. 

Được biết, trong đợt 2 mở bán phân khu tứ giác thương mại Bến Thành Pearl sẽ có ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng may mắn là: Xe ô tô Mazda 2, iPhone 12 Pro, Smart Watch Apple series 6, vàng 9999,…cùng nhiều phần quà giá trị khác. Dự kiến trong tháng 1/2020 sẽ trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng đã mua sản phẩm thuộc dự án.

Tự hào là “Nhà phát triển bất động sản đột phá Đông Nam Á” (do Dot Property Awards vinh danh), Tập đoàn Địa ốc Cát Tường không chỉ đóng góp tích cực vào việc mở mang đô thị bằng những dự án chất lượng; mà còn mang đến cho nhà đầu tư cũng như các doanh nghiệp góc nhìn mới hơn về thị trường bất động sản vệ tinh, qua đó góp phần mở lối đầu tư thông qua “Dự án bất động sản liền thổ tốt nhất Đông Nam Á” và “Dự án đáng sống bậc nhất” Cát Tường Western Pearl.


Ngọc Diễm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực