Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai

Thứ hai, 09/10/2023 09:18
(ĐCSVN) - Ngày 6/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội với chủ đề “Hành trình đổi mới”. Tham dự buổi lễ có ông Trần Bá Dương - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai khóa I, II, Chủ tịch HĐQT THACO.

Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai được thành lập từ ngày 28/5/2003. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Hội đã trở thành một đơn vị lớn mạnh trong hệ thống tổ chức Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, khẳng định vị thế với cộng đồng doanh nghiệp và đóng góp tích cực vào sự phát triển của kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Bạch Long - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cho biết: sau 20 năm hình thành và phát triển, Hội đã tạo công ăn, việc làm ổn định cho hàng trăm ngàn lao động tại các địa phương trên toàn tỉnh. Không chỉ lo cho việc phát triển sản xuất kinh doanh, Hội còn vận động các thành viên tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội để thể hiện sự trách nhiệm, cống hiến của doanh nhân trẻ Đồng Nai trong suốt thời gian qua. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - ông Nguyễn Sơn Hùng phát biểu tại buổi lễ 

Ngoài ra, ông Nguyễn Sơn Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cũng ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và cống hiến của Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là những đóng góp cho cộng đồng, xã hội trên địa bàn tỉnh. Ông đề nghị trong thời gian tới, Hội cần thường xuyên tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước và chính sách của tỉnh đến các doanh nghiệp, hội viên.

Chủ tịch HĐQT THACO - ông Trần Bá Dương chia sẻ tại toạ đàm 

Trong khuôn khổ buổi lễ còn diễn ra tọa đàm “Sự trưởng thành từ mái nhà doanh nhân trẻ” với sự tham gia của nguyên Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh qua các thời kỳ. Tại tọa đàm, Chủ tịch HĐQT THACO - ông Trần Bá Dương đã chia sẻ những kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm chủ doanh nghiệp, qua đó, giúp các doanh nhân trẻ phát triển phong trào Hội cũng như quản lý doanh nghiệp cá nhân.

 Nguyên Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ các thời kỳ nhận quà kỷ niệm sau chương trình 

Dịp này, UBND tỉnh Đồng Nai cũng khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có những đóng góp tích cực, có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển phong trào Hội.

 

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực