Nỗ lực thực hiện sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp tuổi thanh xuân

Thứ tư, 26/04/2023 09:09
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Với tiêu chí hoạt động “Chất lượng là giá trị vàng tạo nên thương hiệu” cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại và bước đột phá khi sử dụng các thảo dược thiên nhiên lành tính trong sản phẩm, Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường dược mỹ phẩm và trở thành “người bạn” tin cậy đồng hành cùng chị em phụ nữ trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp.
Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung-Chủ Tịch HDQT công ty nhận Thương hiệu mạnh quốc gia 2023 

Thương hiệu Wondera Natural là “đứa con tinh thần” được ra đời sau bao tâm huyết, nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu miệt mài không ngừng nghỉ của nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giám đốc Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural (Đông Y Thảo Dược Việt).   

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng - hiệu quả - an toàn nhất, giúp mọi người trở nên xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, Wondera Natural luôn chú trọng lựa chọn tỉ mỉ và khắt khe nhất đối với nguồn nguyên liệu cho những sản phẩm của mình. Phát huy lợi thế nguồn dược liệu sẵn có ngay trên chính mảnh đất quê hương, không cần phải nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ nước ngoài với chi phí đắt đỏ, Wondera Natural đã nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu lâu dài và thận trọng dựa trên ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất và dựa trên các yếu tố đặc trưng riêng phù hợp với làn da của người Việt nói riêng và làn da của người châu Á nói chung để cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp - điều mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể làm được. Không chỉ vậy các sản phẩm còn phải lưu giữ lại được những tinh chất quý giá từ thành phần các dược liệu thiên nhiên lành tính, đem lại hiệu quả sử dụng cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chính bởi vậy, Dược mỹ phẩm Wondera ra đời như một “bước đột phá” mới trên thị trường mỹ phẩm - sản phẩm của người Việt, mang thương hiệu Việt với chất lượng và độ hiệu quả đạt tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế.

 

Bên cạnh việc chú trọng lựa chọn nguyên liệu, nghiên cứu thành phần cho từng sản phẩm, tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera Natural còn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại và trước khi ra mắt thị trường phải trải qua nhiều khâu đánh giá và thử nghiệm kỹ lưỡng nên đảm bảo an toàn cho mọi loại da, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính, hệ thống trang thiết bị sản xuất hiện đại đảm bảo an toàn, từ một doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm nhỏ, đến nay Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural (Đông Y Thảo Dược Việt) đã phát triển lớn mạnh với hệ thống đại lý, nhà phân phối và khách sỉ trải dài trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đây chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung cùng tập thể CBNV trên con đường theo đuổi sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp.

Luôn tâm niệm “Cho đi là còn mãi”, không chỉ làm giàu cho doanh nghiệp, chị Hồng Nhung cùng những người cộng sự của mình luôn muốn chia sẻ cơ hội phát triển giúp nhiều spa và hàng ngàn chị em phụ nữ, những bà mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập cũng như kiến thức chuyên sâu về làm đẹp cho bản thân; đồng thời nhân rộng giá trị về “sắc đẹp, niềm tin, tình yêu và hạnh phúc” đến với tất cả mọi khách hàng. Theo đó, Công ty luôn có chính sách tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng, cửa hàng, đại lý phân phối, cộng tác viên kinh doanh online,… tham gia vào hệ thống phân phối của Dược mỹ phẩm Wondera Natural. Khi cộng tác cùng Công ty, ngoài việc có thêm nguồn thu nhập ổn định, các khách hàng, đại lý phân phối, cộng tác viên còn được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn, được chia sẻ các kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong kinh doanh để cùng nhau xây dựng và phát triển sự nghiệp bền vững.

Wondera Natural coi hoạt động kinh doanh của mình không đơn thuần là hoạt động kinh tế mà còn là nhân rộng những giá trị tốt đẹp đến với cuộc sống. Trên chặng đường xây dựng và phát triển, tập thể CB-CNV Công ty Dược mỹ phẩm Wondera Natural không ngừng nỗ lực nghiên cứu thêm nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng cao, duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và điều quan trọng là luôn giữ vững cái Tâm và Tình trong từng sản phẩm nhằm thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp - níu giữ tuổi thanh xuân, giúp mọi người tự tin hơn với diện mạo của mình./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực