Phát triển kinh doanh gắn với công tác chăm lo đời sống cho người lao động

Thứ năm, 07/01/2021 10:21
(ĐCSVN)- Công ty Cổ phần Sợi Phú Bài chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2003. Qua chặng đường 17 năm xây dựng và phát triển, với chiến lược điều hành đúng đắn của Ban Lãnh đạo cùng tinh thần lao động cần cù và không ngừng học hỏi, sáng tạo của toàn thể CB-CNV, Công ty cổ phần Sợi Phú Bài đã không ngừng phát triển lớn mạnh, tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và kinh doanh Sợi các loại và kinh doanh nguyên vật liệu, thiết bị ngành kéo Sợi.

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển, định vị thương hiệu và chinh phục thị trường. Chính vì vậy, đơn vị không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất, hệ thống dây chuyền kéo sợi 50.000 cọc sợi được đầu tư với máy móc thiết bị đồng bộ, công nghệ tiên tiến, hiện đại của các hãng chế tạo nổi tiếng, như: Trutzschler và Volkmann- Đức, Rieter và SSM - Thụy Sỹ, Murata và Toyota - Nhật Bản và của Trung Quốc (Saurer Jintan, Qingdao Yunlong, Jiangsu Hongyuan, Jiangsu Kaigong, Tianjin Hongda, Jingwei). Cùng với đó, đơn vị chú trọng xây dựng đội ngũ CB-CNV có trình độ chuyên môn vững vàng, có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình năng động trong công việc, nhanh nhạy tiếp thu công nghệ mới, cần cù chịu khó vượt qua mọi khó khăn, luôn hoàn thành công việc được giao. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất kinh doanh, Ban Tổng giám đốc Công ty và các Cán bộ điều hành quản lý các cấp luôn quan tâm hỗ trợ tích cực về mặt kỹ thuật, áp dụng phương pháp điều hành quản lý chặt chẽ về mọi mặt. Nhờ vậy, trong các năm qua sản phẩm sợi và thương hiệu của Công ty đã và đang được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao, khẳng định đẳng cấp về thương hiệu Sợi Phú Bài trên thị trường. Không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong nước, Công ty còn luôn đảm bảo duy trì 60 - 70% sản lượng các mặt hàng sợi để xuất khẩu trực tiếp đến các nước Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Nhật Bản, Philippines, Mỹ,…; qua đó góp phần đưa ngành Sợi Việt Nam ngày càng bay cao, vươn xa ra “biển lớn”.

Máy xe Sợi 

Đi đôi với việc nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần Sợi Phú Bài luôn dành nhiều sự quan tâm vào nhân tố “con người” - “tài sản” quý giá góp phần tạo dựng nên sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Theo đó, trong những năm qua, Phú Bài đặc biệt quan tâm chú trọng đến công tác chăm lo nâng cao chất lượng đời sống vật chất lẫn tinh thần cho đội ngũ CB-CNV. Song song với việc luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất đảm bảo cho tất cả mọi người được sống và làm việc trong một môi trường tốt nhất, mà ở đó ai cũng có cơ hội được phát triển tối đa năng lực bản thân. Công ty còn thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách bảo đảm quyền lợi của người lao động theo đúng quy định pháp luật như: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, tiền lương, thưởng, chế độ nghỉ dưỡng,… Ngoài ra, Công ty cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ; các hoạt động ngoại khóa; thăm hỏi giúp đỡ những cán bộ, nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hoặc khi đau ốm;… Những việc làm thiết thực này đã góp phần tích cực vào việc tăng năng suất và thu nhập cho CB-CNV; đồng thời tạo niềm tin vững chắc để người lao động có động lực phấn đấu chung tay góp sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Mặc dù giờ đây đã có vị thế vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước, song Phú Bài không bao giờ cho phép thỏa mãn hay hài lòng với những kết quả đã đạt được, mà luôn lấy những thành công ấy làm “bệ phóng” để tiếp tục phấn đấu ngày càng mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường; từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Sợi Việt Nam nói chung và đồng hành với sự phát triển kinh tế tại địa phương nói riêng./.

HG

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực