Phục Can Vương – Nâng tầm bài thuốc gia truyền để bảo vệ gan toàn diện

Thứ hai, 06/12/2021 09:00
(ĐCSVN)- Phục Can Vương là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ để nâng tầm giá trị bài thuốc gia truyền, phát huy tối đa công dụng của thảo dược trong phòng ngừa và điều trị các vấn đề của gan toàn diện.


 Sản phẩm Phục Can Phương

Nâng tầm bài thuốc gia truyền để bảo vệ gan toàn diện
Bắt nguồn từ bài thuốc trị bệnh gan được viết trong cuốn “Nam Dược Thần Hiệu” của Danh y Tuệ Tĩnh, tổ tiên dòng tộc Nguyễn Công đã nghiên cứu và sử dụng các thảo dược truyền thống của quê nhà kết hợp với nấm ngưu chương chi – được xem là “Quốc Bảo Đài Loan”, bào chế thành công bài thuốc điều trị bệnh gan. Trải qua hàng trăm năm, bài thuốc đã được hơn 30.000 người bệnh tin tưởng điều trị, với cơ chế điều trị: hoạt huyết hóa ứ, tư âm dưỡng can, thanh lợi trừ thấp, sơ can, kiện tì vị,… can thiệp từ gốc các vấn đề của gan.
Lương y Nguyễn Công Sáu coi việc bảo tồn và lưu giữ bài thuốc quý này là nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân cũng như các con cháu sau này. Ông đã nghiên cứu, sử dụng bài thuốc gia truyền của nhà thuốc kết hợp với dây chuyền công nghệ cao của nhà máy chuẩn GMP đã chiết xuất thành công hoạt chất TDA có tác dụng phòng và điều trị các vấn đề của gan toàn diện.

Đại tá, Tiến sĩ Phạm Hòa Lan - Nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế – Cục Quân y – Bộ Quốc Phòng 

Đại tá, Tiến sĩ Phạm Hòa Lan - Nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế – Cục Quân y – Bộ Quốc Phòng cho biết: Bài thuốc Phục Can Vương tuân theo nguyên lý Công Bổ Thiên Thi, vừa điều trị, đánh vào tác nhân gây bệnh vừa có tác dụng bồi bổ nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Chính vì vậy, Phục Can Vương đạt được hiệu quả điều trị các vấn đề của gan toàn diện, an toàn, không gây tác dụng phụ. Với hoạt chất TDA đã giúp nâng tầm giá trị của bài thuốc gia truyền, phát huy tối đa công dụng của các vị thuốc trong việc điều trị bệnh.
Chứng nhận, giải thưởng trân quý cho những cống hiến hết mình vì sức khỏe
Với những cống hiến to lớn cho ngành y học Việt Nam, kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền, nhà thuốc Đông y gia truyền Hải Sáu đã vinh dự nhận rất nhiều chứng nhận, giải thưởng trân quý.
Gần đây, khi vinh dự được Văn phòng Chính phủ vinh danh và phỏng vấn trên chương trình trung ương Tuổi Cao Gương Sáng ông Sáu cho biết: 
“Tôi chắc chắn nhà thuốc không phải thần y có thể trị bách bệnh nhưng tôi đã tận mắt chứng kiến sự hiệu quả của những sản phẩm từ nhà thuốc mang lại với người bệnh. Trong quá trình hoạt động, nhà thuốc Hải Sáu đã nhận được hơn 50 giải thưởng: Nhà thuốc Hải Sáu là nhà thuốc duy nhất được vinh danh tại lễ biểu dương cá nhân, doanh nhân, tấm gương người tốt việc tốt vì sự nghiệp phát triển đất nước, thương hiệu phát triển kinh tế quốc gia. Qua cuộc gặp mặt trao đổi, cơ quan chính phủ đã công nhận về những đóng góp to lớn của nhà thuốc Hải Sáu trong phát triển kinh tế đất nước, tiêu biểu trong công cuộc chống hàng giả, hàng kém chất lượng.
Nhưng bằng chứng thực tế về sự uy tín của nhà thuốc chúng tôi là nhà thuốc có một danh sách dồi dào các bệnh nhân trung thành rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Và có một đội ngũ lương y tuyệt vời luôn quan tâm tới tình trạng của mọi bệnh nhân."

Phục Can Vương sẽ là bước tiến mới của nền y học nước nhà trong việc ứng dụng công nghệ để nâng tầm giá trị cho thảo dược truyền thống mang lại sản phẩm chất lượng cao, phòng ngừa và điều trị bệnh gan một cách toàn diện, mang thương hiệu Việt để bảo vệ lá gan người Việt.

Địa chỉ: Ngã tư Vũ Hạ - An Vũ - Quỳnh Phụ - Thái Bình
Website: https://www.phuccanvuong.vn
Điện thoại: 0961936313


CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực