PVI là đơn vị đồng hành tổ chức Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 lần thứ nhất

Thứ sáu, 11/08/2023 08:38
(ĐCSVN)- Ngày 8/8/2023, lần đầu tiên Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam – Vietnam Wealth Advisor Summit (VWAS) được tổ chức với chủ đề “Bơi trong dòng xoáy” Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 (VWAS) là sự kiện về lĩnh vực quản lý tài sản lần đầu tiên do Báo Đầu tư và Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Tại diễn đàn năm nay, PVI vinh dự là một trong 16 tổ chức tài chính – ngân hàng đồng hành tổ chức sự kiện.
Với chủ đề “Bơi trong dòng xoáy/Swimming in the vortex”, Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 với sự tham gia của các diễn giả uy tín trong nước và quốc tế sẽ thảo luận chuyên sâu về kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng; về các cơ hội, chiến lược đầu tư hiệu quả trong môi trường biến động khó lường; về các sản phẩm dịch vụ hỗ trợ đầu tư được ưu thích trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, vàng, ngoại tệ, bất động sản…
Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương phát biểu tại Diễn đàn 
Phát biểu tại Dễn đàn, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương khẳng định tình hình thế giới từ đầu năm đến nay tiếp tục biến động mạnh và phức tạp. Các doanh nghiệp nói riêng và cả nền kinh tế đang phải “bơi trong vòng xoáy khó khăn”. Không chỉ thị trường trái phiếu mà cả thị trường bất động sản, thị trường chứng khoán cũng đang đối mặt với những thách thức khó khăn chưa từng có.
Điểm tích cực là xu thế kinh tế đang dần khả quan hơn. Các số liệu thống kê về sản xuất công nghiệp, xuất nhập khẩu, thu hút đầu tư nước ngoài, giải ngân vốn đầu tư công… đều cho thấy điều đó. Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tháng 7/2023 đã tăng 3,9% so với tháng trước và tăng 3,7% so với cùng kỳ năm trước… Tính chung 7 tháng, thu hút đầu tư nước ngoài đã lần đầu tiên trong năm tăng 4,5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt gần 16,24 tỷ USD; kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 195,4 tỷ USD, vẫn giảm 10,6% so với cùng kỳ năm trước, nhưng xuất siêu trên 16,5 tỷ USD…
Trong khuôn khổ Diễn đàn, Công ty Quản lý Quỹ PVI (PVIAM) đã được Hội đồng bình chọn vinh danh tại hạng mục “Doanh nghiệp vì sự phát triển Dịch vụ tài chính”.
Đại diện PVIAM lên nhận cup vinh danh vì sự phát triển dịch vụ tài chính 
Bà Trịnh Quỳnh Giao - Tổng giám đốc Công ty Quản lý Quỹ PVI (PVIAM) tham gia diễn giả tại diễn đàn 
Với chủ đề “Bơi trong dòng xoáy”, Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 thu hút 300 khách tham dự trực tiếp là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia uy tín, lãnh đạo các tổ chức tín dụng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, các doanh nghiệp niêm yết, công chúng đầu tư. Đồng thời, Diễn đàn thu hút lượng lớn người xem trực tuyến trên các báo điện tử baodautu.vn, tinnhanhchungkhoan.vn của Báo Đầu tư, cũng như các nền tảng mạng xã hội facebook.com/baodautu, facebook.com/tinnhanhchungkhoan và kênh https://youtube.com/@TaichinhKinhdoanhTV của Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam, với 220.000 thành viên.
 
CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực