T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

Thứ sáu, 22/03/2024 17:41
(ĐCSVN) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.

Trẻ em là đối tượng yếu thế có thể gặp nhiều thiệt thòi, chịu bất công và trở thành nạn nhân của nhiều tác động tiêu cực như bạo lực, bất bình đẳng, đói nghèo, dịch bệnh... Hiện nay tại Việt Nam có khoảng 1,7 triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hơn 2 triệu trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Sự quan tâm, sẻ chia của xã hội lúc này sẽ là vòng tay yêu thương, sát cánh cùng các em ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần, giúp các em lớn lên sẽ trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Ngày 22/3, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội. Nguồn kinh phí này sẽ được dùng để trao học bổng, xe đạp, tặng quà… cho hàng trăm trẻ em tại Hà Nội và một số địa phương trên cả nước, nhằm san sẻ những gánh nặng khó khăn, bù đắp những thiếu thốn, thiệt thòi, giúp các em có một cuộc sống ổn định hơn.

 Đại diện Tập đoàn T&T Group trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã
hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng.

Năm 2023, Tập đoàn T&T Group cũng đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực như: Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Điện Biên, Hà Giang, Nghệ An và Quảng Trị; trao học bổng cho trẻ em nghèo trong Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em; trao học bổng, xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình “Đêm hội trăng rằm”…

Ngoài ra cũng trong năm 2023, T&T Group đã trao tặng cho Quỹ khuyến học Đất Hồng Lam của tỉnh Hà Tĩnh 5 tỷ đồng. Đây là minh chứng cụ thể cho việc Tập đoàn T&T Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến thế hệ tương lai của đất nước.

 T&T Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với những hoàn cảnh
khó khăn, trong đó có trẻ em nghèo

Những đóng góp của T&T Group không chỉ giúp trẻ em có một cuộc sống ổn định hơn mà còn giúp các em có thể “nối dài” ước mơ của mình. Cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước, sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng doanh nghiệp cũng có ý nghĩa rất quan trọng, không những tăng nguồn lực xã hội trợ giúp cho đối tượng yếu thế, kém may mắn mà còn thể hiện truyền thống; ”tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”; của dân tộc ta./.

Thùy Mỵ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực