YODY cùng khách hàng trải nghiệm mùa "Tết Vô Lo"

Thứ hai, 22/01/2024 17:08
(ĐCSVN) - Hoà vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn 2024 với hi vọng về một năm mới vui tươi, thương hiệu thời trang YODY triển khai chiến dịch "Tết Vô Lo" lan tỏa thông điệp yêu thương đồng thời khuyến khích mọi người tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn bên gia đình sau những khó khăn của năm 2023.

Tết Vô Lo vì Tết có YODY

Tết cổ truyền từ lâu đã trở thành dịp lễ hội có giá trị tinh thần quan trọng nhất trong năm đối với người Việt Nam. Sau một năm 2023 nhiều khó khăn và biến động, mọi người ai cũng đều mong đợi một năm Rồng khởi sắc và hanh thông hơn. Tuy nhiên, những áp lực vô hình dường như khiến cho không khí hân hoan ngày Tết dần bị phai nhạt. Là một thương hiệu thời trang của gia đình, YODY luôn mong muốn khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn một cái Tết đầy yêu thương. Do vậy, tháng 01/2024 này, chiến dịch "Tết Vô Lo" chính thức được khởi động. 

YODY khởi động chiến dịch Tết Vô Lo đón Tết 2024 

Anh Nguyễn Việt Hòa - CEO của YODY chia sẻ: "Trong suốt chặng đường gần 10 năm đồng hành với các gia đình Việt, chúng tôi được chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của mọi người trong các lần tụ họp, sum vầy, đặc biệt là trong dịp Tết. Chính vì vậy, với chiến dịch "Tết vô lo" này, chúng tôi mong muốn lan tỏa yêu thương và sự gắn kết của tình thân thông qua thông điệp "Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết". Đồng thời, YODY cũng muốn dành tặng khách hàng yêu quý những quà tặng và ưu đãi như một lời tri ân cho sự ủng hộ của mọi người trong suốt 2023 vừa qua. "

Chia sẻ ưu đãi để tặng "Tết Vô Lo" cho gia đình Việt

Trong khuôn khổ chiến dịch, xuyên suốt tháng 1, người tiêu dùng sẽ nhận được những voucher không giới hạn khi mua sắm các sản phẩm tại YODY. Một số sản phẩm thiết yếu như áo phao, áo gió hay Polo đều được ưu đãi từ 30% - 50%. Sau "Trợ giá mùa dịch" vào năm 2021, đây là lần thứ hai YODY triển khai chương trình giúp đỡ khách hàng, mang lại sự động viên tinh thần ý nghĩa cho dịp Tết. Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống các cửa hàng và nền tảng bán hàng online của YODY. 

Tết vô lo - Sale hết đón Tết 

Ngay từ những ngày đầu triển khai, chương trình đã nhận được phản ứng tích cực của khách hàng. "Tết năm nay thực sự là một cái Tết đau đầu của gia đình tôi khi mà lương thưởng bị giảm mạnh so với năm ngoái. Tôi cũng đã đắn đo rất nhiều về phần quà cáp biếu bố mẹ 2 bên nội ngoại. May là ghé YODY được tặng voucher giúp tôi tiết kiệm chi phí mua đồ tặng người thân" - chị P.P.T, một khách hàng của YODY chia sẻ. 

YODY mang "Tết Vô Lo" tới vùng cao

Bên cạnh các hoạt động Marketing, trong tuần vừa qua, YODY cũng triển khai dự án thiện nguyện mang tên "Tết "Ấm" cho em" với mong muốn hỗ trợ các em nhỏ tại Nặm Kim, Cao Bằng đón một mùa Tết ấm áp và vô lo. Chương trình có sự kết hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Đồng đội CLB Tư vấn, Trợ giúp Trẻ em tỉnh Cao Bằng. 

Sáng ngày 13/01/2024, đoàn thiện nguyện đã tổ chức buổi gặp mặt động viên các em học sinh và tập thể giáo viên công tác tại đây. YODY trao tặng các em học sinh và nhà trường những phần quà đầy thiết thực, bao gồm: áo phao, quần áo mùa đông, cặp lồng cơm. Ngoài ra đoàn cũng chuẩn bị nhiều phần quà là bánh kẹo cho các em học sinh. Với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các thành viên trong nhóm cũng sắp xếp thời gian đến tận nhà của từng em để thăm hỏi và trao quà. 

Nhóm thiện nguyện YODY chụp ảnh lưu niệm tại điểm trường 

Chị N.K.T, trưởng nhóm thiện nguyện chia sẻ: “Thông qua dự án “Tết "Ấm" cho em”, chúng tôi muốn tiếp tục truyền tải thông điệp về truyền thống “lá lành đùm lá rách” của người Việt. Nhân đây, YODY cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các tổ chức đoàn thể đã đồng hành và tạo điều kiện giúp công ty được thăm hỏi, hỗ trợ bà con, đảm bảo các em nhỏ có cơ hội được đón một mùa Tết Giáp Thìn “Vô Lo," đúng với tinh thần mà YODY hướng đến."

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực