EVNGENCO3 tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII

Thứ tư, 24/06/2020 00:23
(ĐCSVN) - Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
leftcenterrightdel
 EVNGENCO3 tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ và toàn thể đảng viên, cán bộ công nhân viên của EVNGENCO3 đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đồng lòng, phấn đấu giữ vững sản xuất điện, an toàn, liên tục, đảm bảo môi trường tại các nhà máy. Đặc biệt là các nhà máy điện than đã hoàn thành đúng, vượt tiến độ đối với 5 dự án đầu tư xây dựng do EVNGENCO3 làm chủ đầu tư, tư vấn quản lý dự án.

Trong năm 2019, lợi nhuận của EVNGENCO3 đạt hơn 200% so với kế hoạch, bảo toàn và phát triển được vốn góp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Từ năm 2015 - 2019, đã có 216 sáng kiến trong sản xuất kinh doanh và nhiều phong trào thi đua lao động được EVNGENCO3 ghi nhận. Năng suất lao động năm sau cao hơn năm trước, việc làm và tiền lương của cán bộ công nhân viên được đảm bảo. Hàng năm, Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc đều được công nhận là tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nhiệm kỳ vừa qua, toàn Đảng bộ kết nạp được 34 đảng viên, cao hơn so với chỉ tiêu kết nạp 25 đảng viên của Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ VI đề ra. Nhờ đó, EVNGENCO3 đã nhận Bằng khen của Bộ Công Thương (năm 2015), bằng khen của Bộ Công an (năm 2017), EVN tặng Cờ thi đua (năm 2017, năm 2019) và Bằng khen (năm 2015, năm 2019).

Đồng chí Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh - đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua của Đảng bộ và toàn thể đảng viên, cán bộ công nhân viên và người lao động của EVNGENCO3 trong sản xuất kinh doanh điện, đầu tư các dự án công trình nguồn điện mới.

Trong nhiệm kỳ mới 2020-2025 của Đảng bộ EVNGENCO3, đồng chí Võ Văn Yên cho rằng, nhiệm vụ hàng đầu của đơn vị là giữ vững hoạt động sản xuất điện, tham gia thị trường điện hiệu quả, đảm bảo sản xuất kinh doanh có lợi nhuận, hoàn thành tốt các chỉ tiêu theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông giao; nâng tầm dịch vụ sửa chữa, vận hành các nhà máy điện chuyên nghiệp trong nước và hướng tới dịch vụ nước ngoài.

Trong công tác đầu tư xây dựng, EVNGENCO3 cần tiếp tục tìm kiếm, thu hút, các nhà đầu tư nước ngoài nhằm triển khai đầu tư các dự án nguồn điện mới... đảm bảo an ninh năng lượng cho phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời hoàn thành tốt các công trình đầu tư xây dựng mà doanh nghiệp đang thực hiện.

Tại Đại hội, các đại biểu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ EVNGENCO3 nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 9 đồng chí, đồng chí Đinh Quốc Lâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị EVNGENCO3 trúng cử Bí thư Đảng bộ EVNGENCO3 nhiệm kỳ mới. Ngoài ra, các đại biểu còn bầu 4 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh lần thứ I trong thời gian sắp tới.

Đồng chí Đinh Quốc Lâm cho biết, Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới EVNGENCO3 khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội giai đoạn 2020 - 2025 cùng với các nhiệm vụ chung của Tổng công ty.

Tin, ảnh: Nguyễn Trọng
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực