“Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng-Tự hào thương hiệu Việt Nam”20/04/2024 17:45(ĐCSVN)- Chương trình có chủ đề “Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng-Tự hào thương hiệu Việt Nam”nhằm tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng các thương hiệu, doanh nghiệp Việt trên toàn quốc. Đây là chương trình thường niên, góp phần vào phong trào thi đua chung của cả nước, tôn vinh những nghệ nhân tiêu biểu, bàn tay vàng cùng những cá nhân, tập thể đóng góp tích cực, hiệu quả cho hành trình khẳng định thương hiệu Việt Nam.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng mạnh16/04/2024 22:03(ĐCSVN) - Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019 - 2023.
VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào TOP 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới08/04/2024 10:49(ĐCSVN) - Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance tại Báo cáo xếp hạng TOP 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2024 (Banking 500 - 2024), VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí TOP 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới. VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 04 ngân hàng lớn nhất Việt Nam (Big 4) trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
Việt Nam tìm hiểu, nghiên cứu về kinh nghiệm xây dựng khu thương mại tự do quốc tế02/04/2024 14:05(ĐCSVN) – Trong 2 ngày 31/3-1/4/2024, đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại tỉnh Hải Nam, nhằm tìm hiểu, nghiên cứu một số kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng và phát triển mô hình khu thương mại tự do quốc tế...
Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông 26/03/2024 17:39(ĐCSVN) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) ngày 26/3 cho biết vừa được Brand Finance (tổ chức hàng đầu thế giới của Anh) xếp hạng thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út).
Thương hiệu trà Việt Nam duy nhất tại World Tea Expo 202414/03/2024 15:54(ĐCSVN) - Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 là sự kiện kết nối, giao thương văn hóa, kinh tế trà lớn nhất thế giới; là nơi quy tụ hơn 10.000 gian hàng với sự góp mặt của hơn 11.000 thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nepal, Sri LanKa, Ấn Độ, Ý, Anh Quốc, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Đức, Hy Lạp, Hà Lan, Mỹ … Việt Nam vinh dự có thương hiệu Đôi Dép tham dự sự kiện.
Nâng tầm thương hiệu ẩm thực Việt Nam 09/02/2024 09:18(ĐCSVN) – Ẩm thực Việt Nam rất phong phú, hấp dẫn và được nhiều tạp chí ẩm thực, du lịch nổi tiếng thế giới vinh danh. Tuy nhiên, cho tới nay, ẩm thực Việt vẫn còn khá khiêm tốn trên bản đồ du lịch thế giới. Việc nâng tầm, đưa ẩm thực trở thành thương hiệu quốc gia là thực sự cần thiết để khai thác nguồn lợi.
TNG Holdings Việt Nam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành Rox Group28/01/2024 10:30(ĐCSVN) - Ngày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
Định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên truyền thông toàn cầu27/01/2024 20:00(ĐCSVN) - Tọa đàm “Định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên truyền thông toàn cầu” nhằm kết nối giữa doanh nghiệp, báo chí truyền thông, cơ quan quản lý và các nhà khoa học để cùng nhau chia sẻ, bàn luận về thực trạng việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp trên báo chí truyền thông. Từ đó, đề xuất các giải pháp chiến lược để định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên môi trường thực tiễn và môi trường báo chí truyền thông của Việt Nam và toàn cầu.
Các thương hiệu bán lẻ cạnh tranh vào thị trường Việt Nam, trung tâm thương mại hút nhãn hàng hơn nhà phố21/12/2023 17:50(ĐCSVN) - Thị trường Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế, từ thời trang nhanh đến phân khúc bán lẻ xa xỉ và cao cấp. Các đơn vị bán lẻ trong nước và nước ngoài đang có xu hướng chuyển vào các trung tâm thương mại được phát triển bài bản hơn là thuê nhà phố nhỏ lẻ.