25 thí sinh xuất sắc đã bước vào vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022

Thứ hai, 28/11/2022 07:18
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 vừa được diễn ra vào ngày 26/11 tại trung tâm hội nghị Fullhouse (Thành phố Huế). 25 ứng viên sáng giá đã lộ diện để chuẩn bị bước vào đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 30/11.
 Không chỉ mạnh mẽ, bản lĩnh trên thương trường, các nữ doanh nhân còn rất dịu dàng, đằm thắm trong những tà áo dài truyền thống của dân tộc

Mở màn cho đêm bán kết là phần trình diễn đầy thanh lịch của các thí sinh trong trang phục công sở đến từ thương hiệu thời trang Miss Thủy của NTK Thân Hoàng Bích Thủy.

Tiếp đến các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 có màn hóa thân thành những nàng thơ xứ Huế trong bộ sưu tập áo dài thướt tha của NTK Tony Phạm.

Kết thúc chương trình là sự xuất hiện vô cùng kiêu sa và quyến rũ của các thí sinh trong trang phục dạ hội đến từ NTK Tommy Nguyễn. 

 Các thí sinh trong trang phục dạ hội đến từ NTK Tommy Nguyễn. 

Các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 sẽ chính thức bước vào vòng chung kết được diễn ra vào ngày 30/11/2022 tại Nhà hát sông Hương (Thành phố Huế). Tại đêm Chung kết sẽ có sự góp mặt loạt tên tuổi đình đám như: Danh ca - Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Ca sĩ Thanh Thảo, Ca sĩ Kyo York,.. và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV8.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực