Cho mở lại các dịch vụ vũ trường, karaoke

Thứ năm, 11/06/2020 10:52
(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các địa phương triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa. Thủ tướng đồng ý cho mở lại các dịch vụ vũ trường, karaoke. Bộ Công an lưu ý có biện pháp ngăn ngừa, chấn chỉnh một số hành vi lệch lạc, vi phạm pháp luật có nguy cơ cao xảy ra khi mở lại các dịch vụ này (như sử dụng ma túy).
Ảnh minh họa. (Theo báo Lao động) 

Thủ tướng Chính phủ đề nghị Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục chỉ đạo thực hiện cuộc vận động ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch để tạo nguồn kinh phí cho phòng, chống dịch, chia sẻ với ngân sách nhà nước.

Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là Bộ Y tế tiếp tục quan tâm chỉ đạo công tác phòng, chống dịch, không để gián đoạn, lơ là, chủ quan, nhất là ngăn ngừa nguy cơ xâm nhập dịch bệnh tại các tuyến biên giới; báo cáo Trưởng ban Chỉ đạo về những vấn đề phát sinh; trường hợp vượt thẩm quyền, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

Bộ Quốc phòng tiếp tục chuẩn bị các cơ sở cách ly tập trung, bố trí các doanh trại quân đội, các trường của quân đội và cơ sở phù hợp làm nơi cách ly tập trung đối với người nhập cảnh.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội quan tâm chỉ đạo thúc đẩy việc đưa người Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài tại các nước, địa bàn an toàn, sẵn sàng tiếp nhận lao động là người Việt Nam.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực