Đồng Tháp trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Thứ hai, 28/08/2023 18:12
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ngày 28/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Tháp tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023.
Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Công Thành. (Ảnh: Nguyệt Ánh)

Đợt 02/9 năm nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Tháp quyết định tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 332 đảng viên, từ 65 năm đến 30 năm tuổi Đảng. Trong đó có 1 đảng viên 65 năm tuổi Đảng, 8 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 14 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 23 đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

Huy hiệu Đảng không chỉ ghi nhận về số tuổi Đảng mà còn là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành của đảng viên.

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong nhấn mạnh, trao Huy hiệu Đảng là dịp để Đảng bộ tỉnh được chúc mừng các đồng chí đảng viên ở chặng đường kỷ niệm dấu mốc gắn bó với Đảng. Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng lần này, có những người đã đi qua cuộc kháng chiến, đã hy sinh cả máu xương, đóng góp rất lớn lao trong kháng chiến và trong sự phát triển của tỉnh. Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng còn có Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nhiều đồng chí là thương binh, có đồng chí nguyên là lãnh đạo của tỉnh, những người có thân nhân, người quen, đồng chí, đồng đội của mình đã xuất phát từ điểm tập kết này để ra miền Bắc, trở về miền Nam chiến đấu, cống hiến cho quê hương.

Trân trọng tình cảm quý báu, niềm tin vững chắc của đảng viên dành cho Đảng, đồng chí Lê Quốc Phong mong muốn các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, tiếp tục sống vui khỏe, tùy theo điều kiện sẽ tiếp tục có những đóng góp để giúp cho tổ chức Đảng đang sinh hoạt, cho địa phương đang sinh sống, cho lớp trẻ tiếp tục có điểm tựa về tinh thần, trao đổi kinh nghiệm để góp cho tổ chức đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh hơn./.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực