Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc Tết tại Tân Trào (Tuyên Quang)

Thứ tư, 27/01/2021 21:03
(ĐCSVN) – Ngày 27/1, Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang- nơi Ban Tuyên huấn Trung ương làm việc trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp.
  Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà chúc Tết tới Ủy ban Nhân dân xã Tân Trào.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Phan Xuân Thủy gửi lời chúc mừng năm mới, bày tỏ tấm lòng tri ân của các thế hệ cán bộ tuyên giáo đối với nhân dân xã Tân Trào nói chung và bà con thôn Thia nói riêng đã che chở, giúp đỡ Ban Tuyên huấn Trung ương trong thời gian đóng và làm việc tại đây từ cuối năm 1949 đến cuối năm 1953, cùng cả nước thực hiện cuộc kháng chiến toàn dân toàn diện, trường kỳ chống thực dân Pháp xâm lược.

“Những tình cảm sâu nặng với cách mạng, sự đùm bọc hết mình của đồng bào thôn Thia nói riêng cũng như xã Tân Trào nói chung góp phần làm rạng rỡ trang sử hào hùng của ngành Tuyên giáo, khắc sâu trong trái tim của cán bộ tuyên giáo cả nước”, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định.

Đồng chí Phan Xuân Thủy chúc mừng Đảng bộ và nhân dân xã Tân Trào trong năm 2020 đã đạt được nhiều thành tựu về mọi mặt, mặc dù trong bối cảnh chung khó khăn do đại dịch COVID-19. Năm qua, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của xã tiếp tục được củng cố và tăng cường; cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào lao động, sản xuất; tình hình kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân các dân tộc trong xã đã có bước phát triển tích cực; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn luôn giữ vững, ổn định; niềm tin của đồng bào các dân tộc với Đảng được củng cố và nâng cao.

 Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy ân cần thăm hỏi nhân dân thôn Thia. 

Trò chuyện thân mật với bà con tại đây, đồng chí Phan Xuân Thủy cũng cho biết một số kết quả nổi bật của ngành Tuyên giáo trong năm vừa qua với nhiều sự kiện và hoạt động quan trọng, chủ động hoàn thành khối lượng công việc lớn, góp phần tạo sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân. Đặc biệt, đã góp phần tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng; thực hiện chuỗi hoạt động kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của Đảng, của dân tộc, trong đó có kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đã trao quà Tết Tân Sửu 2021 tặng Đảng ủy, UBND xã Tân Trào, thôn Thia và 5 hộ gia đình có công giúp đỡ trong việc xây dựng công trình Bia tưởng niệm và Nhà Văn hóa thôn Thia.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về chuyến thăm của Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Trung ương tại xã Tân Trào: 

 Trong không khí vui tươi đón xuân Tân Sửu 2021, đồng chí  Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Tân Trào.
 Đồng chí Phan Xuân Thủy phát biểu tại thôn Thia, xã Tân Trào.  
5 hộ gia đình có công hiến đất xây dựng Nhà văn hóa thôn Thia nhận quà chúc Tết của Ban Tuyên giáo Trung ương.  
 Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương và nhân dân thôn Thia chụp ảnh lưu niệm. 
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương và nhân dân thôn Thia cùng thăm địa danh từng là nơi làm việc đầu tiên của Ban Tuyên giáo Trung ương tại xã Tân Trào.  
Tin, ảnh: Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực