Nguyễn Hưng Thịnh đoạt giải Á quân 2 Cuộc thi tài năng âm nhạc Việt 2024

Thứ bảy, 15/06/2024 19:30
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN)- Tối 14/6, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt năm 2024.
 Nguyễn Hưng Thịnh (Áo đỏ) nhận giải Quán quân 2 dòng nhạc trẻ.

Trải qua hai vòng thi sơ loại và bán kết được tổ chức tại 3 miền trên cả nước, vượt qua hàng trăm thí sinh, Ban tổ chức và hội đồng giám khảo cuộc thi "Tài năng âm nhạc Việt" mùa 4 đã tìm ra 15 giọng ca sáng giá và chất lượng nhất tham gia vòng chung kết. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Với số lượng gần 500 thí sinh đăng ký trên khắp mọi miền Tổ quốc, cuộc thi "Tài năng âm nhạc Việt" mùa IV đã quy tụ được đông đảo các thí sinh có chất lượng cao cả về trình độ chuyên môn cũng như tài năng ca hát.

Về kết quả, đêm chung kết trình diễn và trao giải cuộc thi "Tài năng âm nhạc Việt" mùa 4 đã gọi tên 3 quán quân thuộc 3 dòng nhạc bao gồm: Phạm Hoàng Quỳnh Giang - SBD 238 (dòng nhạc dân ca và nhạc trữ tình); Trọng Thao – SBD 305 (dòng nhạc Bolero); Nguyễn Thị Thảo – SBD 234 (dòng nhạc trẻ).

Với giọng ca đầy nội lực, Nguyễn Hưng Thịnh  liên tục đạt điểm cao nhất ở vòng sơ tuyển và bán kết.

Với giọng ca đầy nội lực, liên tục đạt điểm cao nhất ở vòng sơ tuyển và bán kết, Nguyễn Hưng Thịnh SBD 242 là gương mặt sáng giá cho dòng nhạc trẻ năm nay.

Mặc dù đầu tư chỉn chu về hình ảnh, trang phục, gây ấn tượng mạnh khi Nguyễn Hưng Thịnh chọn thể hiện tác phẩm Tắm suối của Lê Minh Sơn được nhận xét là có sự đổi mới trong cách thể hiện nhưng rất tiếc giọng ca đẹp đầy triển vọng Nguyễn Hưng Thịnh chỉ dừng lại ở vị trí Á quân 2.

Nhằm tìm kiếm các tài năng âm nhạc để phục vụ cho các chương trình ca nhạc chất lượng cao của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV và Đài truyền hình KTS VTC, đồng thời giới thiệu bản sắc văn hóa quê hương Việt Nam qua các giai điệu dân ca, trữ tình hay nhạc trẻ, bước sang mùa thứ 5, cuộc thi "Tài năng âm nhạc Việt" sẽ tập trung tìm kiếm thêm các thí sinh có năng khiếu, tài năng, trình độ và đặc biệt là những người có tình yêu, đam mê với ca hát và âm nhạc. Dự kiến trở lại vào tháng 8/2024, cuộc thi sẽ bắt đầu tuyển sinh trên quy mô toàn quốc thông qua Fanpage chính thức của chương trình tại địa chỉ: https://www.facebook.com/cuocthitainangamnhacviet./.

 

Hp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực