Rộn ràng Khu Vui Xuân Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Chủ nhật, 07/02/2021 08:04
(ĐCSVN) - Việc tổ chức Khu Vui Xuân Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 không những phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho người dân, mà còn trở thành một điểm du Xuân cho người dân.

Trong không khí cả nước vui tươi phấn khởi tổ chức các hoạt động đón chào năm mới Xuân Tân Sửu năm 2021 và chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tối 6/2, Ủy ban Nhân dân huyện Nhà Bè phối hợp với Công ty cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước tổ chức khai mạc Khu Vui Xuân Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Khu Vui Xuân Tết Nguyên đán Tân Sửu được thiết kế trải dài từ khu vực công viên phía trước Trung tâm hành chính Huyện, xung quanh trang trí nhiều hoa kiểng xen với công viên cây xanh mang đến thông điệp tốt lành và chào đón không khí rộng ràng của năm mới. Khu Vui Xuân thiết kế thành 5 khu vực bao gồm: Tiểu cảnh Mùa vui, Phố Lồng đèn, Phố Mai đào, Phố ông đồ, Phố ẩm thực….

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ người dân trên địa bàn huyện Nhà Bè và khu vực lân cận đến du xuân thưởng lãm, mua sắm và thưởng thức các chương trình văn nghệ mang không khí vui tươi phấn khởi về một năm mới thanh bình, ấm no, hạnh phúc, Ban tổ chức còn thiết kế hoạt động như: Hội chợ Tết, Hội chợ Thương mại, giao lưu Đàn ca tài tử hàng đêm, trò chơi dân gian…

Bà Lê Thị Anh Thư - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Nhà Bè phát biểu tại Lễ khai mạc. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Lê Thị Anh Thư - Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè cho rằng, năm 2020 trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, huyện Nhà Bè vẫn đạt được những kết quả khả quan trên các lĩnh vực, hoàn thành mục tiêu kinh tế, văn hóa và xã hội đề ra. Bên cạnh việc phát triển kinh tế, huyện luôn quan tâm đến công tác chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người dân trên địa bàn, xem đó là động lực có ý nghĩa quan trọng để phát triển kinh tế. Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho người dân và tạo được ấn tượng trở thành điểm du xuân của huyện Nhà Bè trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, Khu vui Xuân huyện Nhà Bè lần đầu tiên tổ chức tại Trung tâm hành chính huyện trên cơ sở phát huy những thành công sau những lần tổ chức đường hoa tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, đây sẽ là một trong những điểm đến du xuân thưởng ngọan của đông đảo người dân Nhà Bè và du khách.

Ông Vũ Đình Thi - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước nhấn mạnh, trong những năm qua, Khu vui Xuân huyện Nhà Bè nhận được sự yêu thích và tham quan đông đảo từ người dân địa phương và công nhân lao động tại Khu công nghiệp Hiệp Phước. Tuy nhiên năm 2020 và 2021 là thời điểm vô cùng đặc biệt với tất cả người dân khi tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến nền kinh tế và sức khỏe cộng đồng. Việc tổ chức Khu Vui Xuân Tết Nguyên đán Tân Sửu nhằm tạo điểm vui chơi giải trí, kéo gần khoảng cách người lao động, bà con nhân dân giữa vùng ngoại thành với nội thành và các vùng phụ cận, đồng thời mang tới thông điệp thực hiện Khu Vui Xuân trên tinh thần an toàn, hiệu quả, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của bà con và người lao động trong dịp Tết.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Khu Vui Xuân:

 Chương trình văn nghệ tại Lễ khai mạc.
Các đại biểu thực hiện nghi lễ cắt băng khai mạc. 
Tặng hoa và trao thư cảm ơn đơn vị tài trợ. 
Người dân vui mừng nhận chữ tại Phố ông đồ. 
Chụp ảnh lưu niệm tại Phố Mai đào. 
Bé gái nhí nhảnh tạo dáng ngày xuân. 

Tin, ảnh: Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực