Chung khảo Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 khu vực phía Nam

Thứ hai, 06/06/2022 15:21
(ĐCSVN)- Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra vòng Chung khảo khu vực phía Nam để chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất khu vực này.
 30 thí sinh xuất sắc nhất  lọt vào vòng Chung khảo khu vực phía nam

Đêm Chung khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra trong không khí sang trọng, thân thiện và hiện đại dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Long Kan. Đêm thi còn có sự góp mặt của NSƯT Linh Nga; ca sĩ Thanh Hà, Lê Hiếu, Bùi Lan Hương cùng phần trình diễn trang phục áo dài của NTK Thanh Duy thuộc thương hiệu Áo dài Sĩ Hoàng và Bộ sưu tập dạ hội của NTK Hoàng Minh Hà.

Đêm thi thu hút khán giả với các phần trình diễn của top 30 thí sinh trong các trang phục đồng diễn mở màn, trang phục áo dài của thương hiệu áo dài nhà thiết kế Sĩ Hoàng và bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Tiết mục mở màn múa nón của NSƯT Linh Nga và vũ đoàn đã khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ. Kết hợp từ ánh sáng sân khấu bắt mắt đến những động tác múa truyền thống uyển chuyển đầy nghệ thuật của các nghệ sĩ dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Long Kan là một sự bắt đầu không thể tốt hơn cho một đêm Chung khảo khu vực.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn đặc biệt chú trọng phần xuất hiện của các thí sinh. Trưởng Ban tổ chức - diễn viên Trương Ngọc Ánh đã yêu cầu ê-kíp sản xuất phải chuẩn bị riêng trang phục đồng diễn bắt mắt cho các thí sinh xuất hiện sau tiết mục mở màn. Không những thế, bộ sưu tập áo dài mới nhất và được thiết kế riêng dành cho cuộc thi của thương hiệu áo dài Sĩ Hoàng như mang khán giả đến với tất cả các miền văn hoá, dân tộc trên cả nước. Nhà thiết kế Sĩ Hoàng chia sẻ, bộ sưu tập được hình thành từ cảm hứng sự khác biệt văn hóa của 54 dân tộc anh em.

Tiết mục nghệ thuật đặc biệt tại Chương trình 

Cuối cùng không thể không nhắc đến bộ sưu tập dạ hội mới nhất của Hoàng Minh Hà. Những mẫu dạ hội được nhà thiết kế tỉ mỉ, chỉnh sửa phù hợp với từng số đo của thí sinh khiến cho 30 thí sinh của đêm chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thực sự tỏa sáng.

Sau vòng Chung khảo khu vực phía Nam, vòng Chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Hà Nội. Đêm Chung kết được tổ chức vào 16/7 để chọn ra tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có cơ hội đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022.

HP (T.H)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực