Chương trình Màu hoa đỏ tặng máy siêu âm cho tỉnh Hà Giang

Thứ năm, 15/07/2021 19:29
(ĐCSVN) – Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang cho biết, sau khi tiếp nhận máy siêu âm, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh sẽ sử dụng đúng mục đích khám chữa bệnh cho bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa, giúp bà con được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất ngay tại địa phương.
Với sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, dịp này Chương trình "Màu hoa đỏ" của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã trao tặng cho HTTT tỉnh Hà Giang 1 bộ máy siêu âm trị giá 200 triệu đồng

Ngày 11/7 vừa qua, tại tỉnh Hà Giang, Chương trình "Màu hoa đỏ" năm 2021 của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Đỗ Thị Thu Hiên, Phó Tổng biên tập làm Trưởng đoàn đã trao tặng máy siêu âm cho Hội Thầy thuốc trẻ (HTTT) tỉnh Hà Giang. Tới dự có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Chủ tịch HTTT cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ và các thành viên HTTT tỉnh Hà Giang.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Đỗ Thị Thu Hiên cho biết: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là cơ quan của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trên mạng điện tử internet. Nhiều năm qua, Báo luôn thực hiện chức năng tuyên truyền thông tin chính trị hoạt động kinh tế, văn hóa - xã hội trên phạm vi cả nước đồng thời làm tốt công tác an sinh xã hội. Chương trình “Màu hoa đỏ” là hoạt động thường niên của đơn vị, 14 năm qua chương trình đã xây dựng được hàng ngàn ngôi nhà tình nghĩa, cũng như nhiều suất quà gửi đến các gia đình chính sách, để đền đáp sự hy sinh và công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh bảo vệ cho nền độc lập của Tổ quốc. Chương trình đã đặt chân đến hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước. Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần to lớn, với mong muốn sẽ được các bác sĩ của HTTT tỉnh Hà Giang khám chữa bệnh cho đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

Với sự đồng hành của Bác sĩ Dương Văn Tươi -  TM SaiGon Young, dịp này Chương trình "Màu hoa đỏ" năm 2021 của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã trao tặng cho HTTT tỉnh Hà Giang 1 bộ máy siêu âm trị giá 200 triệu đồng.

Thay mặt cho HTTT tỉnh, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Chủ tịch HTTT tỉnh Hà Giang cảm ơn sự quan tâm của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian qua. Đồng chí cho biết từ khi thành lập đến nay, HTTT tỉnh đã tổ chức nhiều Chương trình khám chữa bệnh, tặng quà cho bà con vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh. Hoạt động của HTTT tỉnh Hà Giang được HTTT Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao. Sau khi tiếp nhận máy siêu âm, HTTT tỉnh sẽ sử dụng đúng mục đích khám chữa bệnh cho bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa giúp bà con được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất ngay tại địa phương./.

Tin, ảnh: TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực