EVNHCMC chú trọng thực hiện các hoạt động chăm lo cho người lao động

Thứ sáu, 26/01/2024 21:00
(ĐCSVN) - Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đặc biệt chú trọng thực hiện các hoạt động chăm lo cho người lao động.

Đồng chí Phạm Quốc Bảo – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNHCMC

động viên anh Lương Khải Sâm – Công nhân Công ty Thí nghiệm Điện lực TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: Duy Đoàn)

Nhân dịp năm mới sắp đến, trong những ngày này, đồng chí Phạm Quốc Bảo – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV và đồng chí Lê Văn Minh – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Công ty Thí nghiệm Điện lực TP Hồ Chí Minh.

Đồng chí Phạm Quốc Bảo và đồng chí Lê Văn Minh đã đến thăm hỏi anh Trần Phi Vũ – Trưởng ca Đội Chăm sóc khách hàng thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng, anh Lương Khải Sâm – Công nhân thuộc Công ty Thí nghiệm Điện lực TPHCM có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Đây là hai trong nhiều trường hợp người lao động khó khăn được Tổng công ty hỗ trợ, chăm lo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Theo đồng chí Lê Văn Minh cho biết thì đây là hoạt động thường xuyên của Tổng công ty thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn và trao gửi yêu thương, giúp đỡ gia đình người lao động Tổng công ty có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn.

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả và động viên các công nhân, đồng chí Phạm Quốc Bảo đề nghị Công đoàn Tổng công ty và các Công đoàn cơ sở trực thuộc tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động của Tổng công ty, thống kê những trường hợp hết sức khó khăn như: mắc bệnh hiểm nghèo, thuê nhà trọ,….từ đó có những chính sách, hỗ trợ phù hợp kịp thời.

Trước đó, đoàn công tác Công đoàn EVNHCMC do đồng chí Phạm Văn Thảo - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên công nhân nhân trực tiếp quản lý, vận hành các trạm điện 110kV và 220kV trên địa bàn TP.

Qua buổi gặp gỡ, Đoàn công tác đã chia sẻ, gửi lời thăm hỏi và động viên các công nhân giữ gìn sức khỏe để công tác tốt, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy lao động, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, không để xảy ra sự cố chủ quan để phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Trong thời gian qua, Tổng công ty luôn có những chính sách cho người lao động để kịp thời chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động để cùng nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ người dân thành phố. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Công Đoàn Tổng công ty phối hợp cùng chuyên môn sẽ tổ chức các Đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho 180 trường hợp công nhân viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Tổng công ty.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực