Lãnh đạo TP.HCM thăm bác sĩ, nhân viên y tế, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư, 06/05/2020 09:05
(ĐCSVN) - Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung đã ân cần thăm hỏi, động viên các y, bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, mong muốn các y bác sĩ tiếp tục quan tâm chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân; còn các bệnh nhân cố gắng hợp tác điều trị tích cực để sớm trở về nhà.
Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung trao quà tặng các bệnh nhân tại Khu điều trị bệnh phong Bến Sắn. 

Chiều 5/5, đoàn cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân TP.Hồ Chí Minh do đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên, tặng quà cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khu điều trị bệnh phong Bến Sắn và Trung tâm Điều dưỡng người bệnh tâm thần Tân Định, tỉnh Bình Dương.

Tại khu điều trị bệnh phong Bến Sắn, đoàn đã hỗ trợ các y, bác sĩ, nhân viên y tế số tiền 10 triệu đồng, trao tặng 24 triệu đồng cho 120 hộ bệnh nhân, và trao tặng 9 triệu đồng gửi tặng cho 91 bệnh nhân nặng, đi lại khó khăn cùng 1 tấn gạo và 30 thùng bánh.

Bên cạnh đó, đoàn cũng hỗ trợ trao tặng 20 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người bệnh tâm thần Tân Định cùng với 1 tấn gạo và 30 thùng bánh từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” TP và quà tặng được phân phối từ nguồn hàng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 TP.

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung đã ân cần thăm hỏi, động viên các y, bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, mong muốn các y bác sĩ tiếp tục quan tâm chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân; còn các bệnh nhân cố gắng hợp tác điều trị tích cực để sớm trở về nhà.

Đây là hoạt động nhằm góp phần chăm lo cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân, người điều trị bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại các khu điều trị, Trung tâm điều dưỡng điều trị bệnh nhân đặc thù trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.Hồ Chí Minh./.

Tin, ảnh: PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực