Lữ đoàn 955 thực hiện nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ

Thứ bảy, 22/07/2023 20:23
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân đã cùng đơn vị kết nghĩa triển khai thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Các hoạt động đã góp phần giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lòng tự hào và nhân lên quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn.
Triển khai nhiệm vụ tu sửa, dọn vệ sinh, thu gom rác và trồng hoa tại Đài liệt sỹ. 

Sáng 22/7 tại phường Cam Phúc Nam, Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân đã phối hợp Đoàn phường Cam Phúc Nam tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn cùng các đoàn viên, thanh niên của địa phương dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Trước đó, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn đã cùng với 40 cán bộ, đoàn viên của địa phương tổ chức tu sửa, dọn vệ sinh, thu gom rác và trồng hoa tại Đài liệt sỹ.

 Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 955 cùng đoàn viên thanh niên đơn vị kết nghĩa tích cực tu sửa Đài liệt sỹ.

Được biết, cũng trong dịp này, Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân đã trao tặng phường Cam Phúc Nam 15 triệu đồng để góp phần hỗ trợ địa phương cải tạo, chỉnh trang Đài liệt sỹ. Đây là số tiền được trích từ nguồn huy động đóng góp tự nguyện của cán bộ, chiến sỹ Hải đội 411, trực thuộc Lữ đoàn 955 và một phần trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của Lữ đoàn.

Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ do Lữ đoàn 955 phối hợp tổ chức đã trực tiếp tuyên truyền truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ và đoàn viên thanh niên địa phương, đơn vị kết nghĩa trong tham gia công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.

Tin, ảnh: Lê Quyền – Phạm Như Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực