Tỉnh đoàn Hà Giang trao tặng 60 tấn nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân dân Thủ đô

Thứ bảy, 11/09/2021 22:54
(ĐCSVN) - Ngày 11/9, tại nút giao Quốc lộ 2 ngã tư Kim Anh - Nội Bài (đường Võ Văn Kiệt), Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao tặng 60 tấn nhu yếu phẩm nhằm đồng hành cùng nhân dân và thanh, thiếu nhi Thủ đô trong phòng, chống dịch COVID-19.
Tỉnh đoàn Hà Giang trao tặng nhu yếu phẩm tới tuổi trẻ và Nhân dân Thủ đô (Ảnh: hanoimoi.com.vn)

Theo đó, 60 tấn nhu yếu phẩm gồm: 26,8 tấn gạo, 14 tấn nông sản các loại, 3.000 thùng mì tôm, 650kg bún/miến, 800kg lạc, 289 hộp cá/thịt hộp các loại, 250 chai dầu ăn, nước mắm; 1.700 gói bột canh, mỳ chính… với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng đã được đồng chí Thèn Văn Quân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Giang trao tặng cho Thành đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội.

Tiếp nhận nguồn lực ủng hộ từ Đoàn Thanh niên tỉnh Hà Giang, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến trân trọng cảm ơn tấm lòng của tuổi trẻ và đồng bào các dân tộc Hà Giang gửi tặng nhân dân Thủ đô. Đồng chí cho biết, Hà Nội đang trong cao điểm thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, những nhu yếu phẩm được các địa phương quan tâm và gửi tặng là động lực giúp nhân dân yên tâm hơn trong cuộc chiến với dịch COVID-19.

Ngay sau khi tiếp nhận, một phần các nhu yếu phẩm được Câu lạc bộ Xe bán tải địa hình Việt Nam PVC vận chuyển về các địa điểm phong tỏa, khu cách ly trên địa bàn thành phố theo điều phối của Thành đoàn, nhằm hỗ trợ kịp thời những người dân đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Số lượng nhu yếu phẩm còn lại được phân bổ, sử dụng cho các hoạt động an sinh xã hội khác./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực