Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa tại Kon Tum

Thứ bảy, 22/07/2023 18:00
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), Đoàn công tác của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Quân chủng Hải quân đã cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Kon Tum tổ chức nhiều hoạt hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Các hoạt động đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, người lao động Tổng Công ty đối với những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
 Thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thu (phường Duy Tân, thành phố Kon Tum).

Cụ thể, trong các ngày 21 và 22/7, tại tỉnh Kon Tum, Đoàn công tác của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Quân chủng Hải quân do Thượng tá Đoàn Văn Uẩn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty làm trưởng đoàn đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Kon Tum đến thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam Anh hùng và tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công.

Đoàn công tác Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tri ân đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh Kon Tum với tổng giá trị quà tặng hơn 70 triệu đồng, cụ thể: Tặng 12 suất quà cho 12 đối tượng chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công đang được Tổng Công ty nhận phụng dưỡng suốt đời với tổng giá trị 40 triệu đồng; tặng 30 suất quà cho 30 gia đình chính sách của xã Rờ Kơi (huyện Sa Thầy), xã Hiếu (huyện Kon Plông) và huyện Tu Mơ Rông với tổng giá trị 30 triệu đồng; tặng 16 thùng sách vở, quần áo cho trẻ em, người nghèo của xã Hiếu (huyện Kon Plông)…

Tặng quà cho gia đình có công với cách mạng.

Dịp này, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Kon Tum và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, bàn giao 5 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công tại các huyện Sa Thầy, Kon Plông, Đắk Glei, Đắk Tô. Mỗi căn nhà được Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn hỗ trợ 80 triệu đồng.

Đây là những hoạt động nằm trong chương trình ký kết phối hợp tuyên truyền biển đảo, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao giữa Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn và Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Kon Tum. Cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chung tay chăm lo cho các gia đình người có công, đối tượng chính sách, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống./.

Tin, ảnh: Công Hoan - Phạm Minh Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực