TP Hồ Chí Minh: Hơn 200 khách tàu biển trải nghiệm tuyến du lịch đường thủy nội đô độc đáo

Thứ ba, 14/11/2023 20:21
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Với hành trình kéo dài 60 phút, tour được thiết kế để du khách chiêm ngưỡng 9 cây cầu bắc qua dòng kênh như cầu Hoàng Hoa Thám, cầu Trần Khánh Dư, cầu Kiệu, cầu Công Lý,...
Đoàn khách khám phá tour đường thủy nội đô TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh) 

Ngày 14/11, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, Công ty TNHH Thuyền Nhiêu Lộc đón hơn 200 khách tàu biển đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm “Một thoáng Sài Gòn” trên dòng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Tour du lịch có lộ trình dài 4,5km, xuất phát từ bến tàu du lịch Quận 1 và kết thúc ở bến tàu du lịch Quận 3.

Với hành trình kéo dài 60 phút, tour được thiết kế để du khách chiêm ngưỡng 9 cây cầu bắc qua dòng kênh như cầu Hoàng Hoa Thám, cầu Trần Khánh Dư, cầu Kiệu, cầu Công Lý,... Điểm nhấn đặc biệt của tour này là du khách sẽ được trải nghiệm thả cá trên sông nhằm cải tạo nguồn nước, góp phần tăng cường hệ sinh thái phong phú cho dòng kênh. Hơn nữa, ở dưới những cây cầu đã được lắp đặt những loại đèn thắp sáng nhiều màu khác nhau, tạo nên điểm check in mới lạ và đầy thú vị.

Bà Nguyễn Thị Vương, Quản lý điều hành Công ty TNHH Thuyền Nhiêu Lộc cho biết “Sản phẩm du lịch trên dòng kênh đang có sức cạnh tranh với nhiều điểm đến du lịch khác, trong các tour du lịch đón khách đến với TP Hồ Chí Minh. Không chỉ khách nội địa, sản phẩm du lịch này còn hấp dẫn cả khách ngoại quốc. Hiện tại, khách quốc tế chiếm tới hơn 50% lượng khách tham quan. Sắp tới, Công ty sẽ đón thêm nhiều đoàn khách ngoại quốc đến tham quan, trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại Bến”.

Trong không khí thư giãn, du khách sẽ được phục vụ nước, trà và cà phê, bánh ngọt, cùng lắng nghe giai điệu dân gian về “Đờn ca tài tử” ngay giữa dòng kênh. Hiện tour có giá 250.000 đồng với người lớn và 150.000 đồng với trẻ em./..

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực