Ví MoMo đồng hành tái tạo nụ cười cho các em nhỏ dị tật môi hàm mặt

Thứ tư, 19/02/2020 22:38
(ĐCSVN) –Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, đồng hành cùng Lắc Xì, Ví MoMo tổ chức chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ”. Tổng số 941 triệu đồng được quy đổi từ quyên góp heo vàng được trao lại cho Tổ chức Operation Smile để tiến hành phẫu thuật cho 100 em nhỏ dị tật môi hàm mặt.
 Ảnh minh họa

Ngày 19/2, Ví điện tử MoMo đã công bố kết quả của chương trình Lắc Xì cùng MoMo 2020. Chương trình đã thu hút hơn 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng Ví MoMo trong dịp Tết Nguyên đán 2020. Đặc biệt, đã có nhiều khách hàng được nhận những phần quà giá trị của chương trình như: 100 giải 1 năm đi siêu thị miễn phí, 100 giải 1 năm đi cafe miễn phí, 100 giải 1 năm đi nhà hàng miễn phí; Giải 100 triệu đồng tiền mặt, 100.000 bao lì xì trị giá đến 1 triệu đồng tiền mặt; Giải điện nước trọn đời (trị giá 240 triệu đồng), 86 chỉ vàng PNJ, 200 giải 1 năm xem phim miễn phí, 200 giải 1 năm dùng 3G/4G miễn phí; Giải bao Lì Xì 50 triệu, Giải bao Lì Xì 20 triệu, Combo Apple (Iphone 11 Pro Max và tai nghe Airpod 2)…

Tham gia vào chương trình Lắc xì năm nay, hàng triệu khách hàng đã vô cùng hào hứng với việc sưu tầm linh thú và ghép thẻ lộc vàng. Theo đại diện của MoMo, kết thúc chương trình đã có 119.615 người sưu tập đủ 8 linh thú và ghép Thẻ lộc vàng thành công. Trong đó, 32.741 người chơi được nhận Gói quà tặng (trị giá 1 triệu đồng); 86.874 người được nhận giải thưởng tiền mặt (tổng giá trị 10 tỷ đồng).

Không chỉ tập trung vào hoạt động chăm sóc khách hàng, MoMo còn tham gia các hoạt động xã hội. Trong dịp này, đồng hành cùng Lắc Xì, MoMo tổ chức chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ”. Tổng số Heo Vàng của người chơi Lắc Xì được quy đổi thành 941 triệu đồng và trao lại cho Tổ chức Operation Smile để tiến hành phẫu thuật cho 100 em nhỏ dị tật môi hàm mặt (dự kiến sẽ thực hiện vào quý 2/2020).

Ông Nguyễn Việt Phương (Trưởng đại diện Operation Smile tại Việt Nam) chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng phấn khích với thành quả của sự chung tay giữa Operation Smile và Ví MoMo thông qua Chương trình ý nghĩa nhân dịp xuân về. Ngoài việc vận động được nguồn quỹ để có thể giúp tái tạo nụ cười, thay đổi cuộc đời cho những trẻ em Việt Nam không may bị dị tật trên khuôn mặt, chương trình đã tạo ra sự gắn kết trong cộng đồng người sử dụng ứng dụng MoMo đồng thời kết nối và khuyến khích sự tham gia của các cá nhân, các nhóm hội và tổ chức trong việc lan tỏa sâu rộng hơn nữa mục tiêu và ý nghĩa của các hoạt động thiện nguyện. Operation Smile rất vinh hạnh được sự trợ giúp và đồng hành của Ví MoMo trong sự kiện đặc biệt này."

Chia sẻ về Lắc Xì 2020, ông Nguyễn Mạnh Tường (Chủ tịch Ví MoMo) cho biết: “Chương trình Lắc Xì được chúng tôi xem như một hoạt động cảm ơn và chăm sóc người dùng của mình. Qua đó, một lần nữa khẳng định mục tiêu mà MoMo theo đuổi lâu nay là mang đến hạnh phúc cho người dùng, tạo ra những “Happy Users” thực thụ. Chúng tôi rất tự hào khi Lắc Xì đã trở thành sự chờ đợi của người dùng vào mỗi mùa Xuân về”.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực