Hà Nội bổ nhiệm cán bộ tại Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Hànộimới, Báo Kinh tế & Đô thị

Thứ năm, 13/04/2023 22:30
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh mong muốn các đồng chí nhận nhiệm vụ mới sẽ cùng với tập thể lãnh đạo các đơn vị đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh trao các quyết định về công tác cán bộ. 

Chiều 13/4, UBND Thành phố tổ chức Lễ công bố quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ tại Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Báo Hànộimới, Báo Kinh tế và Đô thị. Đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội dự và trao các quyết định.

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND Thành phố về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Việt Hùng (sinh năm 1976), Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.

Chủ tịch UBND Thành phố cũng quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thành Lợi (sinh năm 1974), Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới đến nhận công tác tại Báo Kinh tế và Đô thị, giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị; điều động đồng chí Nguyễn Minh Đức (sinh năm 1970), Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị đến nhận công tác tại Báo Hànộimới.

Trao quyết định và chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh, lĩnh vực truyền thông của Thành phố là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng.  Trách nhiệm của các đồng chí được bổ nhiệm ở các đơn vị với khối lượng công việc lớn, vất vả, tác động trực tiếp tới công tác tuyên truyền, tạo đồng thuận trong Nhân dân.

Chủ tịch UBND Thành phố mong muốn 3 đồng chí nhận nhiệm vụ mới sẽ cùng với tập thể lãnh đạo các đơn vị đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm, tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Việt Hùng bày tỏ đây là vinh dự lớn lao và cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề. Đồng chí Nguyễn Việt Hùng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với nhau, tạo sự đoàn kết, liên tục có những trao đổi để công tác công nghệ thông tin, chuyển đổi số và tuyên truyền tạo được uy tín trong xã hội, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân./.

 

Tin, ảnh: Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực