Hội thi bí thư chi bộ giỏi

Thứ ba, 05/07/2022 22:10
(ĐCSVN) - Hội thi là dịp để đánh giá thực chất trình độ, năng lực, phương pháp, tác phong công tác của đội ngũ bí thư chi bộ trong toàn Đảng bộ Quân cảng Sài Gòn đồng thời rút ra những kinh nghiệm để tiếp tục bồi dưỡng nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện...
 Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty phát biểu khai mạc hội thi.

Ngày 05/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2022. Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty dự và chủ trì. Tham gia hội thi năm nay có 42 thí sinh là các đồng chí bí thư chi bộ thuộc các Đảng bộ cơ sở trong Đảng bộ Quân cảng Sài Gòn.

Trong thời gian 1 ngày, các thí sinh lần lượt tranh tài ở 3 nội dung: Thi sổ sách công tác Đảng, công tác chính trị  và nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng; thi trắc nghiệm, tự luận; thi vấn đáp.

  Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ban tổ chức hội thi cho biết, ngoài các đồng chí bí thư chi bộ là sỹ quan, quân nhan chuyên nghiệp, số đông thí sinh là lao động hợp đồng giữ vị trí lãnh đạo, chỉ huy của các công ty, đơn vị trực thuộc, mặc dù thực hiện công tác kiêm nhiệm, nhưng các thí sinh đã tham gia nhiệt tình, chấp hành nghiêm quy chế hội thi, có nhiều đồng chí đạt giải cao.

Hội thi là dịp để đánh giá thực chất trình độ, năng lực, phương pháp, tác phong công tác của đội ngũ bí thư chi bộ trong toàn Đảng bộ Quân cảng Sài Gòn đồng thời rút ra những kinh nghiệm để tiếp tục bồi dưỡng nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ và bí thư chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện mẫu mực, tiêu biểu.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc./.

Tin ảnh: Công Hoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực