Tp.Hồ Chí Minh: Gặp mặt kiều bào mừng xuân Canh Dần 2010

Thứ sáu, 05/02/2010 16:04
 
      Chủ tịch UBND Thành phố Lê Hoàng Quân
 chúc mừng GS TS Trần Văn Khê trong buổi gặp gỡ.

(ĐCSVN) - Tối 4-2, tại khách sạn Rex - Quận I, Thành ủy, UBND Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi gặp mặt với 700 kiều bào từ nhiều nước trên thế giới về quê đón Tết mừng xuân Canh Dần 2010. Tham dự có đồng chí Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND Thành phố; đồng chí Phạm Phương Thảo, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐNĐ Thành phố, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể Thành phố.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố Lê Hoàng Quân đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội; các cơ hội và dự án đầu tư mà Thành phố đã được Chính phủ phê duyệt trong năm qua, gửi lời chúc tết đến kiều bào và gia đình . Đồng chí nhấn mạnh: “Đảng và Nhà nước ta luôn đánh giá cao sự đóng góp của bà con kiều bào trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước cũng như trong giai đoạn hội nhập và phát triển hiện nay”. Chủ tịch Lê Hoàng Quân kêu gọi kiều bào tiếp tục tham gia đầu tư, đóng góp xây dựng Tp.Hồ Chí Minh nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Dịp này, Chủ tịch UBND Lê Hoàng Quân đã tặng bằng khen cho 16 kiều bào tiêu biểu và 4 đơn vị có thành tích trong công tác kiều bào năm 2009; trao tặng huy hiệu Thành phố cho Tiến sỹ Nguyễn Thành Thái, kiều bào tại Pháp, Tổng giám đốc Công ty cổ phần BOT cầu Phú Mỹ, đã có nhiều đóng góp lớn cho các công trình giao thông huyết mạch của Thành phố những năm qua./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực