Trao huy hiệu Đảng cho nhiều đảng viên lão thành khối đại học TP Hồ Chí Minh

Thứ ba, 16/05/2023 16:34
(ĐCSVN) - Ngày 16/5, Đảng ủy khối đại học, cao đẳng TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng đợt ngày 19/5/2023 cho các đảng viên lão thành, đồng thời sơ kết 2 năm thực hiện kết luận số 01 của Bộ Chính trị; tuyên dương gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022-2023.
Đồng chí Nguyễn Phước Lộc và đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
(Ảnh: N.Nam)

Trong đợt này, toàn Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TP có 7 đảng viên nhận Huy hiệu 50, 40, 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP chúc mừng 7 đồng chí vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Là nhấn mạnh: “Trải qua những năm tháng chiến đấu, lao động và cống hiến không mệt mỏi cho Tổ quốc và nhân dân, hôm nay, các đồng chí của chúng ta lại hội tụ về đây, tự hào trước Đảng, trước đồng chí, đồng đội của mình để đón nhận Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng”.

Đồng chí Nguyễn Thị Là tin tưởng, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc của Đảng bộ, là tấm gương sáng về sự phấn đấu, cống hiến để phục vụ tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Đồng thời, trong đợt này, Đảng ủy khối cũng tuyên dương 3 tập thể và 5 cá nhân là những gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 - 2023, được Ban Thường vụ Đảng ủy khối đề xuất Ban Thường vụ Thành ủy khen thưởng.

Theo đồng chí Nguyễn Thị Là qua 2 năm thực hiện kết luận số 01, trong toàn Đảng bộ khối đã xuất hiện thêm nhiều điển hình mới về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Những tập thể và cá nhân điển hình được tuyên dương trong đợt này là những tấm gương cần cù, sáng tạo, tiết kiệm, trung thực, dũng cảm, liêm khiết, quý trọng nhân dân, yêu thương đồng chí, giúp đỡ đồng nghiệp, gương mẫu trong nói và làm. Những việc làm có thể chưa lớn nhưng mang lại ý nghĩa rất thiết thực về giáo dục bản thân, gia đình và xã hội, có sức lan tỏa về cách sống, việc làm hết sức tốt đẹp, cần tiếp tục phát huy ngày thêm sâu rộng./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực