Báo chí đã có nhiều đóng góp quan trọng trong sự phát triển của Yên Bái

Thứ bảy, 20/06/2020 16:59
(ĐCSVN) – Đó là khẳng định của đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái tại Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020) và trao giải Báo chí tỉnh Yên Bái năm 2020.

Sáng 20/6, Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020) và trao giải Báo chí tỉnh Yên Bái năm 2020.

Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Đức Duy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành và đội ngũ phóng viên các cơ quan báo chí trung ương, báo, đài tỉnh Yên Bái cùng dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái bà Phạm Thị Thanh Trà nhấn mạnh: Hòa cùng lịch sử vẻ vang của báo chí cách mạng nước nhà, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, báo chí cách mạng Yên Bái đã khẳng định được vai trò quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà  - Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: TL 

Với sự quan tâm thường xuyên của Đảng, Nhà nước và sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong tỉnh, những năm qua, Yên Bái đã có những bước phát triển rõ rệt; đời sống người dân dần được nâng lên. Diện mạo Yên Bái đã và đang ngày một khởi sắc.

Góp phần tạo lên những thành tựu đó, có sự đóng góp quan trọng, sự đồng hành, gắn bó của hàng trăm thế hệ cán bộ lãnh đạo, nhà báo lão thành, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí của tỉnh cũng như trung ương, những chiến sĩ thực thụ trên mặt trận tư tưởng - văn hóa, một lòng sắt son theo Đảng, với bản lĩnh vững vàng, kiên cường, bất khuất, kiên trì chịu đựng gian khổ, vượt qua mọi khó khăn thử thách, thực hiện tốt sứ mệnh lịch sử được giao phó.

Với mục tiêu hoàn thành toàn diện nhiệm vụ năm 2020 và tập trung tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà đề nghị các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo của tỉnh và Trung ương cần tiếp tục phát huy cao độ truyền thống báo chí cách mạng, đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức tuyên truyền; chủ động thích ứng nhanh, nhạy, hiệu quả với yêu cầu thông tin của thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, đáp ứng tốt chức năng, nhiệm vụ của báo chí trong tình hình mới.

Đồng chí Đỗ Đức Duy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trao tặng bằng khen cho phóng viên của các cơ quan báo chí Trung ương. Ảnh: TL 

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái khẳng định, báo chí thực sự là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng - văn hóa, luôn kiên quyết đấu tranh không khoan nhượng với những luận điệu xuyên tạc, sai trái, tiêu cực; kịp thời phát hiện, cổ vũ, động viên, tuyên truyền những gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, củng cố, vun đắp bản lĩnh, trí tuệ, văn hóa ý chí, tinh thần, khát vọng con người Yên Bái "thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập. Tiếp tục noi gương thế hệ cha anh đi trước, không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cùng với đó, các phóng viên báo chí trung ương tiếp tục gắn bó, coi Yên Bái là ngôi nhà chung để đồng hành cùng báo chí tỉnh; đóng góp trí tuệ, tình cảm cho sự phát triển của quê hương Yên Bái và hạnh phúc của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Cũng tại buổi lễ, ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí Trung ương, đồng chí Đỗ Đức Duy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã trao tặng bằng khen cho 12 phóng viên đến từ các cơ quan báo chí Trung ương, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin, tuyên truyền về tỉnh Yên Bái./.

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực