Gặp mặt, tuyên dương đoàn viên tiêu biểu

Thứ bảy, 29/05/2021 10:10
(ĐCSVN) - Sáng 28/5 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức gặp mặt tuyên dương đoàn viên tiêu biểu trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành đạt thành tích cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi THPT cấp Quốc gia năm học 2020 - 2021.
Toàn cảnh buổi gặp mặt 

Dự chương trình có Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái; các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; lãnh đạo Phòng Trung học Sở giáo và Đào tạo và 28 đoàn viên tiêu biểu đạt thành tích cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi và cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia năm học 2020 – 2021.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái trao tặng Bằng khen và quà cho các em đạt giải Nhì trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021 

Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2020 - 2021, tỉnh Yên Bái có 28 thí sinh đạt giải, tất cả các em đều thuộc Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành. Trong đó có 5 giải Nhì, 8 giải Ba, 13 giải Khuyến khích, thuộc 9 môn thi: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và 02 em giải ba cuộc thi Khoa hoc kỹ thuật Quốc gia.

Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích của các em. Đồng chí nhấn mạnh trong 2 năm học vừa qua cũng là 02 năm học đặc biệt chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên vượt qua khó khăn, ảnh hưởng hưởng của dịch bệnh cộng với sự nỗ lực, cố gắng các em đã lập nhiều thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ học tập của mình. Mong muốn trong thời gian tới các em sẽ không thỏa mãn với những thành tích đã đạt được, tiếp tục học tập, rèn luyện, nỗ lực hết mình lập thành tích cao hơn nữa góp phần vào công cuộc phát triển của quê hương Yên Bái, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, tuyên dương, cảm ơn sự quan tâm của tổ chức Đoàn thanh niên Em Hoàng Ngọc Anh, Uỷ viên BCH Đoàn trường, Bí thư Chi đoàn 11 Văn trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thay mặt cho 28 bạn đoàn viên đạt giải xin hứa sẽ luôn nỗ lực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, cố gắng tiếp tục học tập, rèn luyện để xứng đáng là người con của quê hương Yên Bái, xứng đáng là học sinh xuất sắc của mái trường mang tên Bác kính yêu. Từ đó, góp phần hướng tới mục tiêu xây dựng con người Yên Bái "thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập".

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái đã trao Bằng khen, phần thưởng cho 28 đoàn viên có thành tích xuất sắc đạt giải cao kỳ thi chọn học sinh giỏi và cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia năm học 2020 – 2021./.

QM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực