Thành phố Yên Bái sẵn sàng cho ngày hội

Thứ sáu, 21/05/2021 16:58
(ĐCSVN) – Chỉ còn ít ngày nữa là đến thời điểm tổ chức cuộc bầu cử địa biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, những ngày này, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái cơ bản hoàn chỉnh mọi công tác chuẩn bị; trong đó, đặc biệt chú trọng tới việc kiểm soát hiệu quả phòng, chống dịch COVID-19.

Những ngày này, không khí hướng tới ngày bầu cử tưng bừng trên khắp các đường phố, ngõ xóm của TP Yên Bái. Không chỉ tại những khu vực, vị trí trung tâm, các trục đường chính, cầu nối ra vào tỉnh, các tuyến đường, phố chính mà còn tại những phố, ngõ, nhà văn hóa xã, phường, thị trấn ... đều ngập tràn pano, áp phích, tranh cổ động, băng rôn, khẩu hiệu, băng vượt đường với chủ đề về bầu cử, rồi hồng kỳ, cờ chuối… Công tác tuyên truyền, giới thiệu về kỳ bầu cử được tiến hành thường xuyên, liên tục với nhiều hình thức phong phú, sinh động góp phần tạo sự quan tâm, tìm hiểu đối với cử tri. Thông tin về bầu cử được cập nhật liên tục qua các cơ quan báo chí, truyền thông bằng nhiều hình thức như truyền hình, phát thanh, tổ tuyên truyền cơ động, pa - nô, ap phích ... về bầu cử, nổi bật là Luật Bầu cử, hỏi - đáp về bầu cử, tiểu sử người ứng cử, thông báo nơi niêm yết danh sách cử tri, ngày bầu cử, thời gian bỏ phiếu theo quy định… Càng gần tới ngày bầu cử, công tác chuẩn bị càng khẩn trương, khí thế vào cuộc quyết liệt từ thành phố lan tỏa đến tận các tổ bầu cử. Các phong trào thi đua lập thành tích đóng góp vào thành công của cuộc bầu cử được triển khai sâu rộng ở các cấp, các ngành, các đơn vị.

Có thể nói, đến thời điểm này, TP Yên Bái đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho ngày bầu cử 23/5 đang đến gần. Tất cả các cấp, các ngành trên địa bàn thành phố đang dốc sức để ngày bầu cử thật sự là ngày hội lớn của toàn dân.

Dưới đây là một số hình ảnh về công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Hội trường trung tâm TP Yên Bái sẵn sàng cho công tác bầu cử.
Pa-no, áp phích tuyên truyền về kỳ bầu cử được bố trì hài hòa, hợp lý.
TP Yên Bái tập trung xác định mục tiêu: Ngày 23/5 sẽ là ngày hội của toàn dân.

Khẩu hiệu tuyên truyền, quảng bá về kỳ bầu cử được các cơ quan, đơn vị
hưởng ứng nhiệt tình, báo hiệu kỳ bầu cử nghiêm túc, an toàn và thành công rực rỡ.

Đơn vị cấp cơ sở như xã, phường, thị trấn cũng đang tích cực hoàn thành
mọi công tác chuẩn bị cho ngày hội toàn dân.

Phương tiện cổ động, tuyên truyền về bầu cử luôn hoạt động hết công suất
để người dân hiểu và thực hiện đầy đủ quyền và trách nhiệm của công dân.

Công tác chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo sẽ góp phần tổ chức thành công kỳ bầu cử
tại TP Yên Bái nói riêng, tỉnh Yên Bái nói chung. 

 
PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực