Thị xã Nghĩa Lộ kiểm tra công tác chuẩn bị tại 86 điểm bầu cử

Thứ bảy, 22/05/2021 23:10
(ĐCSVN) - Thị ủy Nghĩa Lộ vừa tổ chức các đoàn công tác đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 và công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại 86 điểm bầu cử trên địa bàn.

Qua kiểm tra tại các điểm bầu cử, nhìn chung, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử trên địa bàn các xã cơ bản hoàn tất. Các khu vực bỏ phiếu đã thực hiện niêm yết danh sách người ứng cử, tiểu sử người ứng cử, niêm yết danh sách cử tri, bố trí phòng bầu cử, hòm phiếu, trang trí khánh tiết đảm bảo thuận lợi, trang trọng và đảm bảo việc phòng, chống dịch COVID-19.

Thị xã Nghĩa Lộ kiểm tra công tác chuẩn bị tại 86 điểm bầu cử. 

Công tác tuyên truyền cho cử tri tại những điểm bầu cử nắm bắt được thông tin, lựa chọn bầu đúng, bầu đủ số lượng được tăng cường.

Tại các điểm kiểm tra, các đoàn công tác của Thị ủy Nghĩa Lộ cũng lưu ý ủy ban bầu cử xã, phường chủ động các phương án phòng chống dịch COVID-19, hướng dẫn cử tri đi bầu đầy đủ, chấp hành các quy định về giữ khoảng cách, đo thân nhiệt và thực hiện khai báo y tế, có dung dịch sát khuẩn, khẩu trang; có phương án, địa điểm dự phòng, khi có tình huống dịch xảy ra kịp thời cách ly những trường hợp liên quan đến dịch bện; rà soát lại số lượng cử tri, những cử tri vắng mặt, cử tri đi làm ăn xa về bầu cử để có phương án phòng chống dịch phù hợp, đảm bảo vận động 100% cử tri đi bầu.

Xuân Tỉnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực