Đại hội đại biểu Hội Hữu nghị Việt – Đức tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ II

Thứ ba, 24/12/2019 14:05
Là tổ chức hữu nghị thành viên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Hội Hữu nghị Việt – Đức được thành lập năm 2014. Nhiệm kỳ 2014-2019, hoạt động của Hội Hữu nghị Việt - Đức đã mang lại nhiều kết quả thiết thực, góp phần thắt chặt, củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa nhân dân Vĩnh Phúc với nhân dân Đức, đóng góp hiệu quả cho công tác đối ngoại của tỉnh.

Sáng 21/12, Hội Hữu nghị Việt – Đức tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024.

Tính đến nay, Hội có gần 150 hội viên, trong đó, có nhiều người từng học tập, sinh sống và làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức.

Nhiệm kỳ 2019-2024, Hội Hữu nghị Việt – Đức tiếp tục xây dựng, củng cố và tăng cường hơn nữa tình hữu nghị, quan hệ hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân Vĩnh Phúc với nhân dân Đức; đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của Hội bằng các hoạt động thích hợp, đa dạng, phong phú; củng cố, phát triển Hội, thu hút thêm thành viên, đặc biệt là giới trẻ tham gia hoạt động của Hội làm cơ sở thúc đẩy các hoạt động hòa bình hữu nghị và hợp tác giữa nhân dân Vĩnh Phúc với nhân dân Đức.

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu 25 thành viên là những người tâm huyết, nhiệt tình và có quan hệ với Cộng hòa Liên bang Đức vào Ban chấp hành Hội; ông Nguyễn Kim Nhạn, Phó Chánh Thanh tra Sở Ngoại vụ được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt – Đức tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024.

Hiếu Ánh/Trang thông tin điện tử tỉnh Vĩnh Phúc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực